เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ยอมรับ เตรียมส่งลูกชายสองคนไปอยู่สิงคโปร์

“เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) นักแสดงฮ่องกงชื่อดังได้ยืนยันต่อสื่อแล้วว่าเตรียมส่ง”ลูคัส” (Lucas Tse) และ “ควินตัส” (Quintus Tse) ลูกชายทั้งสองไปเข้าเรียนที่สิงคโปร์ หลังไปสำรวจที่เรียนกับ”จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) อดีตภรรยามาก่อนหน้านี้
       
       ตามรายงานจากเว็บไซต์ XINHUA ระบุว่า ขณะกำลังพูดคุยกับสื่อในงานกาลารอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาอย่าง As The Light Goes Out นักแสดงดังได้ปฏิเสธข่าวลือว่าเขาและจางป๋อจือ อดีตภรรยากลับมาคืนดีกันหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันไปสวีทถึงสิงคโปร์พร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัว โดยเซียะถิงฟงถึงขั้นยืนยันว่าการกลับมาคืนดีกันไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว
       
       โดยเขายอมรับว่าการเดินทางไปสิงคโปร์ครั้งนั้นก็เพื่อที่จะให้ ลูคัส ลูกชายวัย 6 ปี และ ควินตัส ลูกชายวัย 3 ปี เข้าเรียนที่สิงคโปร์เร็วๆนี้
       
       “ลูคัสกับควินตัสจะอยู่ที่สิงคโปร์พร้อมกับจางป๋อจือครับ เราตัดสินใจกันแบบนี้เพราะรู้สึกว่าสภาพแวสดล้อมที่นั่นเหมาะกับการเจริญเติบโตของพวกเขาครับเซียะถิงฟงเผยถึงอนาคตลูกๆ
       
       นอกจากจะคุยถึงเรื่องลูกๆแล้ว เซียะถิงฟงยังถูกถามถึงข่าวลือที่เขามีข่าวกับ เจนิส ม่าน (Janice Man) นางแบบสาวสวย ช่วงเดียวกับที่ภาพยนตร์เรื่องใหม่กำลังจะออกฉาย โดยสื่อระบุว่าเป็นการสร้างกระแสให้ตัวเองใช่หรือไม่ เจ้าตัวถึงขั้นฉุนขาดโดยตอบสื่อว่า
       
       “อย่าพูดแบบนั้นเลยครับ ไม่แฟร์เลย ถ้าทำแบบนั้นแล้วมันเวิร์คทำไมผมต้องเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยงกับการเล่นหนังด้วย ผมอยากให้พวกคุณเขียนถึงงานผม ไม่ใช่ข่าวลือพวกนั้น ผมทำงานหนักและทุ่มเทกับการถ่ายทำหนังเรื่องนี้มาก แน่นอนว่าผมคงยินดีกว่านี้มากถ้าได้ยินความเห็นเกี่ยวกับเรื่องหนังบ้าง

 

 

Manager Online