เจ็ท ลี (Jet Li) งดบู๊ ร่างเสื่อมป่วยไทรอยด์เป็นพิษ

เรียกได้ว่านักแสดงชื่อดังระดับเอเชียอย่าง”เจ็ท ลี” (Jet Li) ที่โด่งดังสุดๆด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีและการแสดงบทบู๊ที่ดูสมจริง ล่าสุดเจ้าตัวโดนทักหนักเรื่องหุ่นเปลี่ยนไปดูบวมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก่อนยอมรับว่าตอนนี้ตนเองกำลังป่วยเพราะไทรอยด์เป็นพิษ
       
       เจ็ท ลี นักแสดงจอมบู๊ ได้เปิดเผยถึงปัญหาสุขภาพของตนเองหลังเจอแฟนๆและชาวเน็ตทักท้วงถึงรูปร่างที่ดูหนาขึ้นผิดหูผิดตา โดยเจ้าตัวยอมรับต่อสื่อว่ากำลังทนทุกข์กับโรคไฮเปอร์ไทรอยด์
       
       โดยเจ็ท ลี ได้กล่าวด้วยว่าในเวลานี้เขาไม่สามารถทำกิจกรรมที่ใช้แรงมากๆได้ และต้องการที่จะพักร่างกาย ซึ่งเขาได้ย้ำด้วยว่าเขาไม่ได้เป็นยอดนักบู๊อย่างหวงเฟยหงหรือฮั่วหยวนเจี่ย นักบู๊ในตำนานที่เขาเคยแสดงเมื่อในอดีตอีกแล้ว แต่ตอนนี้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาๆ และเจ็บปวดกับโรคภัยต่างๆเฉกเช่นเดียวกับคนอื่นๆทั่วไป อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยืนยันว่าแม้จะป่วยหนักแต่เขาก็ไม่ได้รู้สึกแย่กับโรคนี้และยังมองโลกในแง่ดีเสมอ
       
       โดยเขากล่าวอย่างยิ้มแย้มขณะไปออกรายการก่อนหน้านี้ว่า “ในที่สุดผมก็ได้แรงใจคอยเชียร์ให้ผมใส่เสื้อลายดอกนี้อย่างท่วมท้นเลย ดูเป็นไงบ้างครับ? หลังๆนี่เราได้เห็นความมุ่งมั่นของเด็กๆหนุ่มสาวมากมายตามรายการต่างๆ ซึ่งผมก็ได้นำประสบการณ์มากมายจากพวกเขามาใช้เช่นกัน
       
       โดยเจ็ท ลี ยังเผยต่อไปด้วยว่าเขาอยากให้กำลังใจคนอื่นๆจากสิ่งต่างๆที่เขาเคยประสบพบเจอมา ซึ่งเขายังเรียกร้องจากแฟนๆด้วยว่าอยากให้ทุกคน มีทัศนคติที่ดีต่อทุกๆสิ่ง “ตราบใดที่ความรักและความมุ่งมั่นปรารถนายังคงมีอยู่ ชีวิตก็จะมีสีสันเสมอ

 

 

Manager Online