แอนเจลาเบบี้ (Angela baby) ตกกระป๋อง หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) ควง "สาวงามแห่งเซินเจิ้น"

       ความรัก 4 ปี ของซูเปอร์สตาร์แห่งจีนแผ่นดินใหญ่ และแฟนสาวนางแบบสุดฮอตอาจจบแล้วจริงๆ เมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายเริ่มควงสาวหน้าใสคนใหม่ให้หลายคนเห็นกันบ้างแล้ว โดยล่าสุดทั้ง “หวงเสี่ยวหมิง” (Huang Xiaoming / 黄晓明) และ “แอนเจลาเบบี้” (Angela Baby) ยังไม่ยอมรับ หรือปฏิเสธว่าพวกเขาเลิกกันไปแล้ว หรือยังคบหากันอยู่
       
       ประเด็นการแยกทางกันของ แอนเจลาเบบี้ วัย 24 ปี และหนุ่ม หวงเสี่ยวหมิง วัย 36 ปี เป็นที่พูดถึงกันมาตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งหลังเกิดข่าวลือที่ว่ารักที่ดำเนินมา 4 ปีของทั้งคู่ได้เดินทางมาถึงทางตัน นักแสดงทั้งสองก็ไม่ได้ตอบรับ หรือปฏิเสธใดๆ สถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงกลายเป็นเครื่องหมายคำถามมาตั้งแต่ตอนนั้น
       
       แต่ล่าสุดข่าวดังกล่าวได้กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่อมีข่าว และภาพหลักฐานว่า หวงเสี่ยวหมิง เริ่มจะใช้เวลาอยู่กับสาวคนใหม่แบบเปิดเผยมากขึ้นเรื่อยๆ โดยสาวสวยที่ว่ากันว่าคือแฟนคนใหม่ของ หวงเสี่ยวหมิง ก็คือดาราวัยใส 22 ปีเจ้าของฉายา “สาวงามแห่งเซินเจิ้น” (Shenzhen beauty) ที่ชื่อว่า เหวินซิน (Wen Xin / 溫心) นั่นเอง
       
       โดยข่าวระบุว่า หวงเสี่ยวหมิง และสาว เหวินซิน เพิ่งจะไปกินอาหารญี่ปุ่นกันที่ร้านแห่งหนึ่งในฮ่องกง ซึ่งตามรายงานของสื่อแท็บลอยด์ในฮ่องกงระบุว่าหลังพบว่ามีปาปารัสซีคอยจับตามองอยู่ พระเอกคนดังกับเพื่อนสาวคนสนิทคนใหม่ล่าสุด ก็แยกกันเดินไปคนละทางเพื่อหลบหนีสายตาของผู้สื่อข่าวทันที
       
       สำหรับสาว เหวินซิน ที่มีชื่อภาษาอังกฤษว่า “สวอน” (Swan) มีชื่อจริงคือ เหวินเจียนถิง (Wen Jianting / 溫健婷) โดยเธอเกิดและเติบโตขึ้นมาในเซินเจิ้น จนได้ชื่อว่าเป็นสาวงามแห่งเซินเจิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้สาววัย 22 ปีคนนี้ก็บอกมาตลอด ว่าเธอเป็นแฟนคลับของ หวงเสี่ยวหมิง และมีสาว แอนเจลาเบบี้ เป็นเหมือนเป้าหมายที่เธออยากจะดังให้ได้อย่างนั้นบ้าง ซึ่งสื่อฮ่องกงเชื่อว่าเธอกับ หวงเสี่ยวหมิง คบหากันมาประมาณหนึ่งเดือนแล้ว หลังจากพระเอกหนุ่มแยกทางกับ แอนเจลาเบบี้ ไปเมื่อหลายเดือนก่อน
       
       โดยตามข้อมูลของคนวงในวงการบันเทิงได้เปิดเผยว่าความรักที่เดินทางมาถึง 4 ปีของ หวงเสี่ยวหมิง และ แอนเจลาเบเบี้ ต้องมาถึงจุดสิ้นสุด เพราะต่างฝ่ายต่างมีงานที่ยุ่งมาก จนแทบไม่มีเวลาให้กันเลย นอกจากนั้นยังมีสื่อที่อ้างว่าเหตุผลที่ทำให้ความรักครั้งนี้ไปไม่ตลอดรอดฝัง ก็คือความหึงหวงของฝ่ายหญิง ที่รู้สึกไม่พอใจมาก เมื่อได้รับทราบว่าแฟนหนุ่มของเธอยังคงติดต่ออยู่กับ ลี่เฟ่ยเอ๋อ (Li Fei’er / 李菲兒) อดีตหญิงคนรักของเขา นอกจากนั้น แอนเจลาเบเบี้ ก็ยังรู้สึกว่า หวงเสี่ยวหมิง ไม่ยอมตัดใจจาก จ้าวเหว่ย (Vicki Zhao / 赵薇) ที่เป็นเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ของเขาเสียที
       
       ซึ่งเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา แอนเจลาเบบี้ เพิ่งจะเขียนข้อความลง Weibo ที่เหมือนเป็นการบอกใบ้อะไรบางอย่างว่า “เวลาที่คุณพยายามคว้าอะไรไว้ และไม่ยอมปล่อยมันไป ก็หมายความว่าคุณยึดติดอยู่กับอะไรแค่สิ่งเดียว แต่หากคุณปล่อยมันไป ก็หมายความว่าคุณได้เปิดโอกาสให้ตัวเองเลือกอะไรหลายอย่างกว่า
       
       ฝ่าย หวงเสี่ยวหมิง ยังไม่ได้ตอบคำถามอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับสาวคนใหม่ แต่เป็นสาว เหวินซิน ที่เขียนแก้ข่าวผ่าน Weibo ของตัวเองว่า อันที่จริงแล้ว มีคนร่วมกินอาหารมื้อนั้นกับเธอและพระเอกคนดังเป็นสิบคน ไม่ได้เป็นดินเนอร์สองต่อสองอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งเธอถึงกับเขียนคำว่า “เป็นสิบคน” ซ้ำถึง 6 ครั้งเพื่อยืนยันว่าเธอกับ หวงเสี่ยวหมิง ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งอย่างที่หลายคนคิดแน่นอน ส่วนผู้จัดการของ แอนเจลาเบบี้ ได้แต่ตอบคำถามถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “ไม่มีความเห็น

 

 

Manager Online