จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) ควงหนุ่มล่ำอวดแหวนเพชรเม็ดเป้ง

       นับตั้งแต่”จางปิอจือ” (Cecilia Cheung) และ “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) ประกาศแยกทาง ชีวิตส่วนตัวของ 2 นักแสดงดังก็ถูกแฟนๆตามติดอยู่ตลอด โดยล่าสุดมีรายงานว่าม่ายสาวมีรักใหม่แล้วพร้อมยังโชว์แหวนเพชรเม็ดเป้งให้สื่อเก็บภาพด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา จางป๋อจือ ม่ายสาวพราวเสน่ห์ควงลูกชายทั้ง ลูคัส (Lucas Tse) และ ควินตัส (Quintus Tse) ไปช็อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า โดยงานนี้บรรดาสื่อตาดีสังเกตเห็นแหวนเพชรที่คาดกันว่าน่าจะ 5 กะรัตอยู่บนนิ้วชี้ของนักแสดงสาว ก็ทำให้เกิดข้อสงสัยตามมามากมายว่าแหวนเพชรดังกล่าวใครเป็นผู้มอบให้เธอกันแน่
       
       เมื่อเดือนที่แล้วที่จางป๋อจือเดินทางไปยังสิงคโปร์เพื่อหาที่เรียนให้ลูกชายทั้งสองพร้อมกับ เซียะถิงฟง อดีตสามี ก็มีข่าวลือว่าจางป๋อจือแอบมีความรักอยู่กับหนุ่มๆอยู่สองคน ชื่อ ฮีโร่ เป็นหนุ่มหล่อล่ำ ส่วนอีกหนุ่มชื่อลีโอ เป็นชาวต่างชาติ อย่างไรก็ตามรายงานก็ยืนยันว่าทั้งสองหนุ่มไม่สามารถเอาชนะใจเธอได้และยังขอคงสถานภาพโสดต่อไป
       
       โดยสื่อได้ตรงเข้าไปสัมภาษณ์จางป๋อจือ เรื่องข่าวลือกับหนุ่มๆและแหวนเพชร 5 กะรัต โดยซักว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ได้รับจากแฟนหนุ่มใช่หรือไม่ จางป๋อจือได้แต่หัวเราะพร้อมปฏิเสธว่า “ถ้ามีแฟนหนุ่มให้ฉันมันต้องไม่ใช่ 5 กะรัตนะคะ! ฉันซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองน่ะค่ะ” เมื่อถูกสื่อซักต่อไปว่าเป็นแหวนเพชรขนาด 5 กะรัต ที่มีมูลค่ามากกว่า 5 ล้านบาทใช่หรือไม่? เจ้าตัวก็หัวเราะออกมาทันที “ฮ่าฮ่า นิ้วฉันเล็กค่ะ มันแค่ 1 กะรัตเอง!
       
       เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องแฟนหนุ่มว่าเธอมีรักใหม่แล้วหรือยัง จางป๋อจือก็ยังคงอารมณ์ดีกล่าวติดตลกว่า “ ฉันก็หวังว่าจะมีนะคะ แต่ตอนนี้ฉันยังโสดค่ะ ฉันว่างตั้งแต่ปี 2014 แล้วนะคะ ถ้าใครสนใจล่ะก็ โทรสายด่วน 1083 ฮอตไลน์สายตรงได้เลยนะคะ!
       
       โดยจางป๋อจือยังระบุด้วยว่า เธอยังคงปล่อยให้ลูกชายพบหน้าปู่-ย่าเป็นปกติไม่ได้กีดกันใดๆทั้งสิ้น “เมื่อคริสต์มาสที่ผ่านมาลูกๆก็ใช้เวลาอยู่กับคุณย่าแล้วก็พ่อของเขาค่ะ พวกเขายังพากันไปเยี่ยมคุณปู่ด้วย ในวันคริสต์มาสอีฟและวันคริสต์มาส ฉันนอนอยู่บ้านดูทีวีคนเดียวค่ะ

 

 

Manager Online