คดีพลิกคาดพ่อและปู่ย่า อีทึก (Lee Teuk) ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย!

       กลายเป็นข่าวช็อคของ”อีทึก” (Lee Teuk) หัวหน้าวงซูเปอร์จูเนียร์ที่กำลังอยู่ระหว่างทำหน้าที่รับใช้ชาติเลยทีเดียว หลังทราบข่าวว่าพ่อและปู่-ย่าเสียชีวิตอย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่ล่าสุดมีรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า พบศพทั้ง 3 ในบ้านพักและสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย
       
       ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ปาร์คยองอิน พ่อแท้ๆวัย 57 ปี ของปาร์คจองซู หรือ อีทึก นักร้องหนุ่มจากวงซูเปอร์จูเนียร์ได้เสียชีวิตลงแล้วจากอุบัติเหตุรถยนต์พร้อมกับปาร์คฮยอนซอก และ ชอนคยองแท ปู่-ย่าของเขาที่โดยสารมาในรถคันนี้ด้วยเช่นกัน
       
       ซึ่งอีทึก ที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในกรมทหารก็รีบขออนุญาตลากลับบ้านโดยทันทีหลังจากที่ทราบข่าวร้ายดังกล่าว โดยรายงานระบุว่าร่างไร้วิญญาณของพ่อและปู่-ย่าของเขาถูกนำไปไว้ที่โรงพยาบาลแดกู และจะจัดพิธีศพขึ้นในวันที่ 8 ม.ค. นี้
       
       ซึ่งหลังจากที่ข่าวดังกล่าวได้ถูกรายงานออกไปตามสื่อต่างๆ บรรดาแฟนคลับของวงซูเปอร์จูเนียร์ต่างร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของพ่ออีทึกและส่งกำลังใจให้เขาพร้อมครอบครัวให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ด้วย

****************

       อย่างไรก็ตามมีรายงานล่าสุดระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานเหตุที่เกิดขึ้นตรงข้ามกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยแจ้งว่าทั้ง3คนไม่ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เป็นไปได้ว่าทั้ง 3 คนอาจเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายโดยพบศพทั้ง 3 คนภายในบ้านพัก
       
       โดยโฆษกของสถานีดับเพลิงดองจัคในกรุงโซลได้เปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทาง MBN Starเมื่อสักครู่ ได้มีรายงานออกไปว่าพ่อและปู่-ย่าของอีทึกเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ แต่เรื่องจริงมันต่างจากสิ่งที่เราได้รับรายงานมา มันไม่ใช่อุบัติเหตุรถยนต์ เรากำลังดูกันอยู่ว่ามีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็นการฆ่าตัวตาย... ซึ่งร่างของทั้ง 3 คนถูกพบอยู่ภายในบ้านพัก
       
       ส่วนทางด้านโฆษกของสถานีตำรวจดองจัคก็ได้กล่าวกับทาง TV Repost ไปในทำนองเดียวกันว่า “เราไปที่เกิดเหตุตั้งแต่เวลา 9.07 น. ของวันที่ 6 ม.ค. และพบร่างไร้วิญญาณของทั้ง 3 คนอยู่ภายในบ้าน ด้วยเหตุนี้เราจึงสันนิษฐานในเบื้องต้นว่าอาจเป็นการฆ่าตัวตาย
       
       อย่างไรก็ตามการรายงานจากสถานีดับเพลิงและสถานีตำรวจเป็นไปในทิศทางตรงข้ามอย่างสิ้นเชิงกับที่สื่อรายงานก่อนหน้านี้ว่าเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ส่งให้สื่อต่างๆยังคงติดตามข้อเท็จจริงต่อไปว่าทั้ง 3 คนเสียชีวิตด้วยเหตุใดกันแน่ อย่างไรก็ตามพิธีศพของทั้ง 3 คนจะถูกจัดขึ้นที่ Korea University Medical Center ในวันที่ 8 ม.ค. นี้

 

 

Manager Online