พ่อ อีทึก (Lee Teuk) เครียดแขวนคอตายหลังฆ่าบุพการีป่วยอัลไซเมอร์แล้ว

หลังข่าวการเสียชีวิตของ “ปาร์คยองอิน” พ่อแท้ๆของ”อีทึก” (Lee Teuk) นักร้องหนุ่มวงซูเปอร์จูเนียร์ ท่ามกลางข่าวลือมากมายที่รายงานว่าเกิดจากอุบัติเหตุรถยนต์เสียชีวิตพร้อมปู่-ย่า ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้สัมภาษณ์แบบตรงกันข้ามโดยระบุว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยเพิ่มเติมแล้วว่า”ปาร์คยองอิน”แขวนคอตายหลังจบชีวิตพ่อแม่และทิ้งจดหมายลาตายไว้ด้วย
       
       ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมแล้วเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับการเสียชีวิตของพ่ออีทึกและปู่ย่า โดยโฆษกของสถานีตำรวจได้เผยเมื่อวันที่ 7 ม.ค. ว่า “ในเวลา 9.26 น. เราได้รับแจ้งเหตุให้ไปที่อพาร์ทเมนต์ในเขตดองจัค พอเราไปถึงที่เกิดเหตุ ทั้ง 3 คนได้เสียชีวิตลงแล้ว” โดยโฆษกเผยด้วยว่าพบร่างไร้วิญญาณของ ปู่-ย่าอีทึกอยู่บนเตียง ขณะที่ปาร์คยองอินพ่อของอีทึกพบเป็นศพถูกแขวนคอ
       
       “เราสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เมื่อเราได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก็ได้พบจดหมายลาตาย และการแขวนคอ” ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังเผยด้วยว่าข้อความในจดหมายส่งให้เชื่อว่า ปาร์คยองอินตัดสินใจฆ่าตัวตายโดยต้องการพาพ่อและแม่ของเขาไปด้วย
       
       ตามรายงานระบุว่า ปาร์คยองอิน วัย 57 ปี ได้เลี้ยงดูปาร์คฮยอนซอก และ ชอนคยองแท ปู่-ย่าของอีทึกที่ป่วยจากโรคอัลไซเมอร์มานานแล้ว โดยสมาชิกในครอบครัวได้เผยด้วยว่าปาร์คยองอินต่อสู้กับความกดดันและความเครียดมานาน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอผลชันสูตรและประวัติทางการแพทย์เพื่อมายืนยันเรื่องนี้อีกครั้งในภายหลัง
       
       ด้านอีทึกและพี่สาว สมาชิกในครอบครัวและญาติๆ รวมถึงเพื่อนๆของนักร้องดัง ได้รวมตัวกันเข้าร่วมพิธีศพแล้ว ด้าน SM Enterstainment ต้นสังกัดของอีทึกและวง Super Junior ได้ร้องขอต่อสื่อและแฟนคลับให้เคารพความเป็นส่วนตัวของสมาชิกในครอบครัวในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ด้วย

 

 

Manager Online