หยางมี่ (Yang Mi) โชว์ท้องอ่อนๆ ก่อนควง หลิวข่ายเหว่ย (Hawick Lau) ไปบาหลีเตรียมเข้าประตูวิวาห์

     นักแสดงสาวคนสวยควงว่าที่สามีเดินทางไปบาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองมีกำหนดจะจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ในวันนี้ (8 ม.ค.) ต่อไป ฝ่ายสื่อฮ่องกงสังเกตว่า "หยางมี่" (Yang Mi / 楊冪) ดูจะมีหน้าท้องที่ป่องขึ้นมานิดหน่อยแล้ว ข่าวลือเรื่องที่ว่าเธอได้ตั้งท้องแล้วจึงถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงอีกครั้ง
       
       หยางมี่ และ หลิวข่ายเหว่ย (Hawick Lau / 劉愷威) มีกำหนดจะแต่งงานกันในวันนี้แล้ว โดยเมื่อวานทั้งสองเพิ่งจะควงกันเดินทางไปบาหลี เพื่อเข้าพิธีแต่งงานกันในเมืองท่องเที่ยวของอินโดนีเซีย โดยจากภาพฝ่ายหญิงยังดูมีพุงน้อยๆ ยื่นออกมาให้เห็นแล้วด้วย โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า หยางมี่ ได้ตั้งท้องลูกคนแรกของเธอกับว่าที่สามีแล้ว หลังมีการประกาศแต่งงานแบบค่อนข้างจะกะทันหัน แต่ทั้งสองยังไม่ได้ยืนยันข่าวแต่อย่างใด
       
       ทั้งสองยังให้สัมภาษณ์กับสื่อนิดหน่อย เมื่อเดินทางไปถึงสนามบิน ซึ่งเมื่อนักข่าวถามว่าตื่นเต้นกันบ้างรึเปล่า หลิวข่ายเหว่ย จึงหันไปถามว่าที่ภรรยาว่าเธอตื่นเต้นรึเปล่า ซึ่ง หยางมี่ ก็ถามกลับอย่างอารมณ์ดีไปที่แฟนหนุ่มของเธอว่าเตรียมอะไรไว้เซอร์ไพรซ์บ้าง จน หลิวข่ายเหว่ย ได้แต่หัวเราะ และเปรยว่าเรื่องแบบนี้จะเอามาบอกกันง่ายๆได้ยังไง
       
       หลิวตัน (Lau Dan0 นักแสดงชื่อดังพ่อของ หลิวข่ายเหว่ย ก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดีเมื่อต้องตอบคำถามที่ว่าลูกสะใภ้ของเขาตั้งท้องแล้วหรือไม่ ซึ่ง หลิวตัน ก็ไม่ได้ตอบอะไรนอกจากบอกให้นักข่าวคิดเอาเอง
       
       โดยหลังเดินทางมาถึงบาหลีแล้ว หลิวข่ายเหว่ย กับ หยางมี่ ก็เริ่มเตรียมงานสำหรับพิธีสำคัญในวันรุ่งขึ้นทันที ซึ่งงานจะจัดกันในโรงแรม BVLGARI จะมีแขกที่เป็นเพื่อนสนิท และสมาชิกในครอบครัวของเจ้าบ่าวเจ้าสาวมาร่วมงานประมาณ 100 คน

 

 

Manager Online