หยางมี่ (Yang Mi) น้ำตาร่วงเข้าประตูวิวาห์เป็นภรรยา หลิวข่ายเหว่ย (Hawick Lau)

       นักแสดงวัย 39 ปี "หลิวข่ายเหว่ย" (Hawick Lau / 劉愷威) และแฟนสาววัย 27 ปี "หยางมี่"  (Yang Mi / 楊冪) แต่งงานเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้ว ในพิธีที่จัดกันขึ้นที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ท่ามกลางแขกที่เป็นญาติ และเพื่อนสนิทประมาณ 80 ชีวีต ที่ได้รับเกียรติเป็นสักขีพยานในวันสำคัญของทั้งคู่เมื่อวานนี้ (8 ม.ค.)
       
       โดยพิธีในงานที่จัดกันแบบเล็กๆ และอบอุ่น เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ได้เริ่มต้นขึ้นในเวลา 16:30 น. ท่ามกลางแขกที่เป็นคนใกล้ชิดของทั้งคู่ประมาณ 80 คนเท่านั้น ซึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่ หลิวตัน (Lau Dan) พ่อของเจ้าบ่าวก็ดูจะมีความสุขในวันดีๆของลูกชายมาก เขายังกล่าวถึงเรื่องข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ของว่าที่ถูกสะใภ้อีกครั้ง ว่าให้ทุกคนสังเกตกันเอาเอง แต่สำหรับเขาในฐานะพ่อก็อยากจะเป็นคุณปู่อยู่แล้ว
       
       ฝ่ายเจ้าบ่าว หลิวข่ายเหว่ย ปรากฏตัวขึ้นในทักซิโด้สีดำ และดูตื่นเต้นอยู่พอสมควร ซึ่งมีข่าวออกมาว่าเขาทุ่มเงินให้กับพิธีในวันนี้ไปไม่น้อย อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าเงินตราแค่ไหนก็เปรียบเทียบกับเจ้าสาวที่มีค่าชนิด "ประเมินราคาไม่ได้" ของเขาไม่ได้อย่างแน่นอน โดย หลิวข่ายเหว่ย ยอมรับว่าตัวเองตื่นเต้นพอสมควร เพราะนี่คือวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งในชีวิต และเจ้าสาวของเขาก็สวยมากๆในวันนี้
       
       ในช่วงเริ่มต้นของพิธี พ่อของ หยางมี่ เป็นผู้เดินส่งลูกสาวเข้าสู่ขั้นตอนของพิธี โดยดาราสาวคนสวยดูจะมีความสุขมาก และยิ้มแย้มในตลอดทุกขั้นตอน ส่วนผู้เป็นพ่อก็จุมพิตไปที่มือของลูกสาว ก่อนจะส่งตัวเธอให้กับว่าที่สามี
       
       สำหรับชุดแต่งงานของเจ้าสาวในวันนี้ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง อเล็กซ์ หวาง ที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอ ส่วนแหวนเพชรออกแบบโดยแบรนด์ BVLGARI โดยเมื่อเธอได้ยินคำกล่าวสาบานของเจ้าบ่าว ที่ว่า "ผมจะรักคุณโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ" หยางมี่ ก็ถึงกับน้ำตาร่วงเลยทีเดียว หลังคู่บ่าวสาวจุมพิตกันด้วยความรัก พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็ร้องให้ออกมาด้วยเช่นเดียวกัน
       
       โดยหลังพิธีจบลง คู่บ่าวสาวได้เปิดโอกาสให้สัมภาษณ์แบบไม่ได้วางแผนมาล่วงหน้าด้วย ซึ่งฝ่ายหญิงเอ่ยปากว่าเธอรู้สึกซาบซึ้งกับพิธีในวันนี้จริงๆ โดยเฉพาะคำพูดของฝ่ายชายซึ่งเธอยังถามเขาอีกครั้งระหว่างให้สัมภาษณ์ว่า "จะทำตามสัญญาจริงๆใช่ไหมค่ะ ... ทำได้จริงๆรึเปล่า?" ซึ่ง หลิวข่ายเหว่ย ก็แสดงความมุ่งมั่นออกมาอีกครั้งว่า "ผมจะทำให้ดีกว่านั้นอีก" โดยนักแสดงหนุ่มวัย 39 ปี ยังกล่าวชมว่าวันนี้ภรรยาของเขาดูสวยที่สุดในชีวิตเลย
       
       สำหรับเรื่องการฮันนีมูนนั้น ทั้งสองเปรยว่าเพราะงานที่ยุ่งมาก ตอนนี้จึงต้องเดินทางออกจากบาหลีเพื่อกลับเมืองจีนทันที แต่ถ้ามีโอกาสก็คงหาเวลาไปเที่ยวดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กัน ส่วนเรื่องข่าวลือเรื่องการตั้งท้องนั้น ทั้งสองไม่ได้ยืนยัน หรือปฏิเสธข่าว แต่ยอมรับว่า "มีแผน" ที่จะมีลูกอยู่เหมือนกัน โดยทั้งคู่กล่าวว่าพ่อแม่ของสองฝ่ายก็ไม่ได้เร่งรัดอะไรในเรื่องนี้แต่อย่างใด และพวกเขาคงจะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามโชคชะตาต่อไป ... "ตอนนี้งานสำคัญที่สุดค่ะ" หยางมี่ กล่าว
       
       หยางมี่ กับ หลิวข่ายเหว่ย ที่ได้กลายเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องสมบูรณ์ยังได้เขียนขอบคุณแฟนๆผ่าน Weibo ของทั้งคู่ว่า "นี่คือคุณ และคุณนายหลิวค่ะขอบคุณสำหรับคำอวยพรของทุกคนจริงๆ ... ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างในวันนี้ ขอบคุณจริงๆค่ะ ฉันแต่งงานเรียบร้อยแล้ว"

 

 

Manager Online