เจอร์รี (Jerry) - F4 โผล่เซอร์ไพรซ์งานแต่ง แวนเนส (Vanness) ที่สิงคโปร์

       "แวนเนส วู" (Vanness Wu) ถึงกับตกใจเมื่อเห็นเพื่อนมาร่วมงานฉลองแต่งงานของเขาที่สิงคโปร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบไม่ได้แจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า แต่แฟนๆของวง F4 ก็อึ้งไม่น้อยเช่นเดียวกันกับภาพของหนุ่ม "เจอร์รี" (Jerry Yan) ที่เปลี่ยนไปชนิดเป็นคนละคน
       
       หนุ่ม แวนเนส วู และภรรยาสาวเพิ่งจะจัดงานเลี้ยงฉลองแต่งงานขึ้นอีกครั้งที่โรงแรม เซนต์ รีจิส ที่สิงคโปร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้มีคนบันเทิงไต้หวัน และฮ่องกงมาร่วมงานด้วยหลายคน อาทิ เจย์ซี ชาน , หวังลี่หง และ ฟิลิปส์ อู๋ แต่ที่ทำเอาเจ้าบ่าวเซอร์ไพรซ์ที่สุดก็คือหนุ่ม เจอร์รี แห่งวง F4 ที่มางานแบบไม่ได้บอกให้กับ แวนเนส ทราบล่วงหน้า จนเขาถึงกับเอ่ยปากว่า "มิน่าล่ะ สงสัยมาตลอดว่าไม่ยอมตอบกลับข้อความตอนปีใหม่เลย"
       
       อย่างไรก็ตามนอกจาก แวนเนส ที่จะเซอร์ไพรซ์กับการมาร่วมงานของเพื่อนแล้ว แฟนๆ ของ F4 ก็แปลกใจกับความเปลี่ยนแปลงของ เจอร์รี เช่นเดียวกัน ที่แทบจะไม่เหลือเค้าเดิมตอนที่เขาโด่งดังขึ้นมาจากบท "เต้าหมิงซื่อ" ในซีรีส์ชุด รักใสใสหัวใจ 4 ดวง เลย
       
       โดยปัจจุบันหนุ่ม เจอร์รี หรือ เหยียนเฉิงซวี่ วัย 37 ปี หันมาเน้นงานด้านการแสดงเป็นหลัก และกำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของญี่ปุ่นเรื่อง Lupin III ร่วมกับนักแสดงชื่อดังจากแดนปลาดิบมากมาย

 

 

Manager Online