Cube รับไม่ได้ฟ้องคนปล่อยข่าว ฮยอนอา (Hyun A) - ฮยอนซึง (Hyun Seung) ได้เสียจนท้อง

       Cube Entertainment ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป 4Minute และ Beast เปิดเผยว่าทางบริษัทตัดสินใจจะดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวลือว่า "ฮยอนอา" (Hyun A) และ "ฮยอนซึง" (Hyun Seung) ที่ทำงานร่วมกันในฐานะวง Trouble Maker มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจนฝ่ายหญิงเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาซึ่งเป็นเรื่องแต่งขึ้นทั้งเพ
       
       ไอดอลสาว ฮยอนอา แห่งวง 4Minute และหนุ่ม ฮยอนซึง จาก Beast ได้ทำงานร่วมกันเป็นดูโอเฉพาะกิจที่ใช้ชื่อว่า Trouble Maker มาตั้งแต่ปี 2011 โดยซิงเกิล There Is No Tomorrow ผลงานล่าสุดของทั้งคู่ก็เพิ่งจะประสบความสำเร็จจนเป็นเพลงฮิตที่สุดแห่งปีเพลงหนึ่งของเกาหลีใต้เมื่อปีก่อน แต่แล้วการทำงานที่เต็มไปด้วยภาพความใกล้ชิดสนิทสนมกลับทำให้เกิดข่าวลือในแง่ลบขึ้นมา
       
       "เพราะการปล่อยข่าวลือพวกนี้เขียนออกมาในรูปแบบข่าวจริงๆ ทำให้เราสรุปได้ว่าเป็นข่าวลือที่ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อให้ร้ายทั้งคู่ในทางเสียหาย" ตัวแทนของ Cube Ent. กล่าวผ่านแถลงการณ์ถึงเหตุผลการดำเนินคดีต่อชาวเน็ตรายหนึ่ง พร้อมอธิบายว่า ข่าวเท็จดังกล่าวเขียนขึ้นด้วยแอปทางโทรศัพท์มือถือที่เรียกว่า "I'm a Reporter, Too" ที่ใช้เขียนข่าวเพื่อส่งเป็นข้อความออกไป จึงมีรูปแบบคล้ายข่าวจริง และอาจสร้างความเข้าใจผิดขึ้นมาได้
       
       โดยข้อมูลเท็จเกี่ยวกับคู่ดูโอ Trouble Maker มีเนื้อหาว่า ฮยอนอา กับ ฮยอนซึง ได้ไปพบสูตินรีเวชด้วยกัน หลังฝ่ายหญิงเกิดตั้งท้องขึ้นมา เมื่อทั้งคู่มีสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกัน นอกจากนั้นข่าวเท็จนี้ยังมีส่วนที่อ้างว่า Cube Entertainment ได้ให้ข่าวว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะเก็บลูกคนนี้เอาไว้ด้วย
       
       ซึ่งตัวแทนของหน่วยงานด้านอาชญากรรมทางไซเบอร์ได้กล่าวกับสำนักข่าว OSEN ว่าทางหน่วยงานได้รับคดีเข้ามาดูแล้ว และอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลเอกสารจากทาง Cube Entertainment ที่รวบรวมหลักฐานการปล่อยข่าวลือจากทั้งทาง Facebook และ Twitter ที่ส่งให้กับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

Manager Online