ถึงเกาหลีแล้ว สนูป ด็อกก์ (Snoop Dogg) แจมเอ็มวีใหม่ ไซ (Psy)

       ลือกันมาพักใหญ่ว่า “สนูป ด็อกก์” (Snoop Dogg) อาจจะร่วมมาเป็นแขกรับเชิญในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ “ไซ” (Psy) จนล่าสุดข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นความจริง โดยแร็ปเปอร์ชื่อก้องโลก ได้เดินทางมาถึงเกาหลีใต้เพื่อร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ชาวกิมจิแล้ว
       
       ตัวแทนของ YG Entertainment ให้ข่าวเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ว่า สนูป ด็อกก์ เพิ่งจะเดินทางมาถึงเกาหลีใต้ เพื่อร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ของ ไซ เจ้าของเพลงฮิต กังนัมสไตล์ (Gangnam Style) โดยทางต้นสังกัดยังได้เปิดเผยว่าทั้งคู่ได้ร่วมงานกันมาตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค. แล้ว และการถ่ายทำน่าจะกินเวลาประมาณ 2-3 วัน ฝ่าย ไซ ก็ทวีตข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ผมกับ สนูป ด็อกก์! แฟนๆ ทายถูกกันจริงๆ ด้วย
       
       ไซ โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อปี 2012 หลังมิวสิกวิดีโอเพลง Gangnam Style ของเขาฮิตอย่างเหนือความคาดหมาย กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์โดยเฉพาะคลิปในเว็บไซต์ Youtube ที่มีคนคลิกเข้าไปชมถึงตอนนี้นับได้ 1,879 ล้านครั้งแล้ว ถือเป็นคลิปที่มีคนดูมากที่สุดตลอดกาลในเว็บไซต์เลยทีเดียว ขณะที่เมื่อปีก่อน ไซ ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมามีชื่อว่า Gentleman แม้จะถูกมองว่าเป็นงานที่ไม่ประสบความสำเร็จเหมือนเดิม แต่ถึงปัจจุบันก็ยังมีคนคลิกเข้าไปดูแล้วถึง 623 ล้านครั้ง โดย ไซ มีแผนจะปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ ที่จะมี สนูป ด็อกก์ ร่วมปรากฏตัว ภายในระหว่างเดือน ก.พ.-มี.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

Manager Online