กู่เทียนเล่อ (Louis Koo) รีบเช็ดปากหลังจูบจริงดาวตลก

       "กู่เทียนเล่อ" (Louis Koo) นักแสดงชื่อดังได้รับเชิญปรากฏตัวในภาพยนตร์ Golden Chicken SSS (金雞sss) รับเทศกาลตรุษจีนของเพื่อนสนิท "อู๋จวินหรู" (Sandra Ng) ซึ่งในเรื่องเขาต้องจูบปากกับดาวตลก "มิเชล โล" (Michelle Lo) งานนี้เจ้าตัวถึงขั้นรีบเช็ดปากหลังถ่ายเสร็จเลยทีเดียว
       
       ในการถ่ายทำภาคสามของภาพยนตร์ Golden Chicken อู๋จวินหรู ได้ออกหมายเชิญบรรดาเพื่อนนักแสดงคนดังของเธอทั้ง เจินจื่อตัน (Donnie Yen), จางเจียฮุย (Nick Cheung), หยูเหวินเล่อ (Shawn Yue), เฉินอี้ซิ่น (Eason Chan), เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) และ เจิ้งจงจี (Ronald Cheng) ให้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในภาพยนตร์ ซึ่งในบรรดาคนดังทั้งหมด กู่เทียนเล่อ ได้แสดงตนเป็นเพื่อนแท้รับคำเชิญของ อู๋จวินหรู ทันทีโดยไม่ปริปากถามเลยว่าเขาต้องรับบทเป็นอะไร

       โดยรายงานระบุว่า เพียง 2 วันก่อนการถ่ายทำ อู๋จวินหรูได้แจ้งไปยังกู่เทียนเล่อว่าเขาต้องมีฉากเลิฟซีนร่วมกับ มิเชล โล งานนี้ จางเจียฮุย ถึงขั้นสงสัยเกี่ยวกับฉากดังกล่าวจนต้องมาเยี่ยมกองถ่ายเพื่อชมการถ่ายทำด้วย
       
       โดยฉากดังกล่าวเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ลู่ไห่เผิง ที่พยายามเติมเต็มความฝันของ มิเชล โล ภรรยาที่กำลังป่วยหนัก และต้องการพบไอดอลของเธอซึ่งก็คือ กู่เทียนเล่อ ก่อนตายแต่เนื่องจากเขาไม่สามารถเชิญกู่เทียนเล่อตัวจริงมาพบภรรยาของเขาได้ เขาจึงขอให้คนที่หน้าคล้ายกู่เทียนเล่อมาพบแทน ซึ่งทันทีที่มิเชล ได้พบกับหนุ่มหน้าคล้ายกู่เทียนเล่อเธอก็ลากเขาขึ้นไปบนดาดฟ้าและขอให้เขาจูบเธอก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไป
       
       โดยระหว่างถ่ายทำ ทุกๆคนในกองถ่ายถึงขั้นหัวเราะออกมาหลังได้เห็นกู่เทียนเล่อสังเวยจูบให้มิเชล โล ซึ่งหลังถ่ายทำกู่เทียนเล่อรีบเช็ดปากของเขาทันที โดยอู๋จวินหรูได้รีบเข้ามาปลอบใจและสอบถามว่าเขาโอเคกับการถ่ายทำหรือไม่
       
       ซึ่งเมื่อถูกถามถึงฉากจูบที่มิเชลได้ถ่ายทำกับนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ มิเชลก็หัวเราะออกมาทันที "ก่อนถ่ายทำ อู๋จวินหรู บอกฉันว่าเธอจะให้กู่เทียนเล่อจูบฉัน โอ้! ได้ยินแบบนั้นฉันมีความสุขมาก ฉันยินดีถ่ายทำแม้ว่าจะไม่ได้ค่าตัวเลยสักบาท"
       
       มิเชล ยังช่วยแก้ตัวแทนกู่เทียนเล่อ ที่รีบเช็ดปากหลังถ่ายฉากจูบว่า ความที่เธอเล่นเป็นคนป่วยใกล้ตาย ปากของเธอจึงต้องทาคอนซีลเลอร์หนามากเพื่อให้ดูซีด ส่งให้กู่เทียนเล่อต้องรีบเช็ดคอนซีลเลอร์ออกจากปาก
       
       "จริงๆ กู่เทียนเล่อเป็นคนที่น่ารักมากนะคะ ฉันกลัวว่าคนจะคิดว่าฉันฉวยโอกาสกับเขา ฉันเลยพยายามยั้งๆไว้ แต่กู่เทียนเล่อบอกฉันว่าอย่าเครียดไม่ต้องห่วงให้แสดงออกมาเต็มที่ สุดท้ายก็ลงเอยด้วย 7-8 เทค ฉันรู้สึกอายมากๆค่ะที่ต้องจูบเขาหลายรอบเลย"
       
       ด้านกู่เทียนเล่อ ก็ได้เผยความรู้สึกถึงฉากจูบดังกล่าวด้วย "ฉากนั้นทำขึ้นเพื่อให้มันดูตลกๆน่ะครับ ทุกคนหัวเราะกันแทบบ้าเลยตอนที่ผมกำลังถ่าย มันไม่มีอะไรแย่หรอกครับไม่ใช่สังเวยจูบหรืออะไร ได้โปรดอย่าพูดอะไรแบบนั้นเลย ทำเพื่อการแสดงล้วนๆครับ"
       
       เมื่อถูกถามว่าเหตุใดเขาจึงต้องรีบเช็ดปากออก กู่เทียนเล่อ ก็ยิ้มพร้อมตอบว่า "ผมรู้สึกไม่ดีน่ะครับถ้าปากผมเต็มไปด้วยลิปสติกหลังจากจูบเสร็จ ผมเลยต้องรีบเช็ดออก อู๋จวินหรูเข้ามาปลอบใจผม แต่จริงๆแล้วมันไม่มีอะไรต้องห่วงเลยครับ"

 

 

Manager Online