เอเยนซีฮ่องกงเซ็นสัญญา 5 ปี น้องปอย เตรียมดันเป็นนางเอกเต็มตัว

“น้องปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” กำลังจะได้โอกาสครั้งสำคัญ ในวงการจีนแผ่นดินใหญ่ เมื่อบริษัทบันเทิงฮ่องกงตัดสินใจเซ็นสัญญากับสาวประเภทสองชาวไทยคนสวยวัย 27 ปี เป็นเวลาถึง 5 ปีเต็ม ที่ข่าวจากฮ่องกงระบุสัญญาดังกล่าวยังการันตีรายได้ให้กับเธอถึงปีละอย่างน้อย 1 ล้านเหรียญฮ่องกงเลยทีเดียว
       
       หลังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง The White Storm ที่ทำเงินมหาศาล บริษัทบันเทิงใหญ่ของฮ่องกง Universe Artist Management ได้ตัดสินใจจับ น้องปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดแล้ว โดย ปอย เพิ่งจะบินไปเซ็นสัญญากับผู้บริหารของ Universe ที่ฮ่องกงเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสื่อฮ่องกงเปิดเผยว่า สาวปอยมีตารางการทำงานที่เมืองไทยบ้านเกิดแน่นมาก จึงมีเวลาที่ฮ่องกงเพียงแค่ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น หลังเซ็นสัญญาเสร็จก็บินกลับเมืองไทยทันที
       
       ถือว่าหลังจากนี้ น้องปอยจะได้เป็นเพื่อนร่วมสังกัดกับทั้ง เจียงยั่วหลิน, หลอเจียเหลียง และ สวีเจิ้งฉี ด้วย ซึ่งตามสัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปี Universe จะจ่ายเงินค่าตัวให้กับเธออย่างต่ำปีละ 1 ล้านเหรียญฮ่องกง (หรือประมาณ 4.2 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย และทางบริษัทก็มีแผนจะผลักดันให้ ปอย โด่งดังในระดับดาราแถวหน้าในจีนแผ่นดินใหญ่ และกำลังวางตัวให้เล่นเป็นนางเอกเรื่องแรกในหนังที่มี อ็อกไซด์ แปง เป็นผู้กำกับ
       
       น้องปอย ตรีชฎา หรือชื่อเดิม ศักดิ์นรินทร์ มาลยาภรณ์ เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี และมิสควีนออฟยูนิเวิร์ส เข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศตั้งแต่อายุ 17 ปี และมีงานในวงการบันเทิงไทยมาพักใหญ่แล้ว ก่อนจะแจ้งเกิดสร้างชื่อในวงการบันเทิงจีนด้วยบทเด่นในหนัง The White Storm ที่เธอได้ร่วมประชันบทบาทกับ กู่เทียนเล่อ, จางเจียฮุย และหลิวชิงหยุน จนหนังสามารถทำเงินติดอันดับเป็นหนังฮ่องกงที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 2 เมื่อปีก่อน
       
       ความสวยโดดเด่นยังทำให้ น้องปอย ได้รับความสนใจจากแฟนหนังฮ่องกงเป็นจำนวนมาก โดยตลอดช่วงการโปรโมตหนัง The White Storm มีทั้งภาพและเรื่องราวของเธอนำเสนอในสื่อฮ่องกงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ก่อนหนังจะเริ่มฉาย ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเลิฟซีนในฉากจูบปากกับ จางเจียฮุย หรือข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์กับ กู่เทียนเล่อ แม้แต่ข่าวการเลิกราของปอยกับแฟนหนุ่มชาวไทย เอ็ม พีร์ระพงษ์ ก็ยังกลายเป็นประเด็นในสื่อฮ่องกงกันเลยทีเดียว
       
       สำหรับการเซ็นสัญญาครั้งนี้ ผู้บริหารของ Universe ได้เปิดเผยว่าพวกเขามีแผนจะปั้นให้ปอยเป็นนักแสดงในวงการบันเทิงจีนแบบเต็มตัว และกำลังพยายามส่งเสริมให้เธอเรียนภาษาจีนกลางเพิ่มเติม โดย แดเนียล หลิน ผู้อำนวยการของบริษัทบันเทิงแห่งนี้บอกปัดที่จะเปิดเผยถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ในสัญญา และเปรยว่าเรื่องแบบนี้ถือเป็นความลับทางธุรกิจ แต่เขาก็ยังชมปอยว่ามีความเป็นมืออาชีพ และทางบริษัทก็ได้รับข้อเสนอจากผู้สร้างหนังหลายๆเรื่องให้ปอยไปลองคัดตัวดูแล้ว
       
       ต้นสังกัดในเมืองจีนของน้องปอยยังเผยว่าพวกเขามีแผนจะปั้นให้เธอเป็นดาวบู๊คนใหม่ในวงการด้วย “เราเชื่อในพัฒนาการของเธอครับแดเนียล หลิน กล่าว

 

 

Manager Online