หยางมี่ (Yang Mi) ยอมรับตั้งท้องแล้ว

       “หยางมี่” (Yang Mi) และ “หลิวข่ายเวย” (Hawick Lau) ที่แต่งงานเพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวกันไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว ว่านักแสดงสาววัย 27 ปี กำลังตั้งท้อง และมีกำหนดคลอดในเดือน ก.ค. ที่จะถึงนี้
       
       โดยฝ่ายชายเป็นผู้ประกาศข่าวดีครั้งนี้ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่า “ในที่สุดหลังผ่านทั้งความตื่นเต้น, ความสุข และช่วงเวลาที่ต้องเก็บเรื่องทุกอย่างเป็นความลับ ถึงเวลาที่ผมจะได้แบ่งปันข่าวดีให้กับทุกคนทราบแล้วครับว่า หยางมี่ และผมกำลังจะมีลูกแล้ว ซึ่งเพื่อให้ลูกเกิดมาแข็งแรงมีสุขภาพดี เราจึงเลือกที่จะปฏิบัติตามธรรมเนียมเดิม ที่จะเก็บความลับเรื่องการตั้งท้องเอาไว้ 3 เดือน ถึงจะประกาศข่าวให้ทุกคนทราบกัน ผมขอโทษด้วยที่ไม่ได้พูดความจริงกับทุกคน ลูกของเราอายุได้ 3 เดือนแล้ว หวังว่าจะให้อภัย และเข้าใจเราด้วยนะครับ ขอบคุณคุณนายหลิว (หยางมี่) ด้วยนะครับ ที่ทำให้ชีวิตผมสมบูรณ์เสียที ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณครับ
       
       ส่วน หยางมี่ ก็เขียนข้อความสั้นๆ ในเว็บไซต์ของสามีว่า “เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขจริงๆ ขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณทุกคนที่เห็นห่วง และเข้าใจเรานะคะ
       
       หยางมี่ และ หลิวข่ายเวย ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2012 ประกาศข่าวดีเรื่องการแต่งงานเมื่อเดือน พ.ย. ปีก่อน และเข้าพิธีวิวาห์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งตลอดระยะเวลาดังกล่าวมีข่าวลือเรื่องการตั้งครรภ์ของฝ่ายหญิงมาตลอด แม้แต่พ่อของฝ่ายชายอย่าง หลิวตัน (Lau Dan) ก็เปรยกับสื่อว่าหากลูกสะใภ้ตั้งท้องจริงๆ เขาก็คงดีใจมาก

 

 

Manager Online