รีเทิร์นฮอลลีวูด เรน (Rain) ประกบ บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) ใน The Prince

       ซูเปอร์สตาร์อินเตอร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ได้กลับไปเล่นหนังฮอลลีวูดอีกครั้ง ในภาพยนตร์ที่ชื่อว่า The Prince ที่นอกจากเขาแล้ว ยังมีการวางตัว "บรูซ วิลลิส" (Bruce Willis), "จอห์น คูแซค" (John Cusack) และ "เจสัน แพทริค" (Jason Patric) ไว้ในบทนำ
       
       เรน (Rain) หรือ จองจีฮุน เพิ่งจะเสร็จสิ้นจากการโปรโมตผลงานใหม่ Rain Effect ที่เพิ่งจะเผยแพร่ในเกาหลีใต้ และพร้อมกลับไปรับงานที่ฮอลลีวูดอีกครั้งแล้ว ในหนังแอ็กชั่น The Prince ที่จะมีนักแสดงชื่อดังร่วมประชันบทบาทกันหลายคน
       
       โดยก่อนหน้านี้ เรน เคยปรากฏตัวในหนังฮอลลีวูดมาแล้ว 2 เรื่อง ทั้งการรับบทสมทบในหนังฟอร์มยักษ์ Speed Racer ที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดัง ซึ่งสุดท้ายล้มเหลวทำเงินไม่เข้าเป้า ก่อนจะมารับบทนำเต็มตัวเป็นครั้งแรกในหนังแอ็กชั่นดุเดือดเลือดพล่าน Ninja Assassin
       
       สำหรับ The Prince ผลงานเรื่องล่าสุดที่ เรน จะร่วมแสดงกับ บรูซ วิลลิส, จอห์น คูแซค และ เจสัน แพทริค จะว่าด้วยเรื่องราวของหัวหน้าแก๊งมาเฟียที่ถอนตัวจากวงการไปแล้ว (แพทริค) แต่ถูกสถานการณ์บีบบังคับให้กลับเข้าไปพัวพันกับเรื่องวุ่นวายอีกครั้ง เมื่อเขาต้องร่วมมือกับเพื่อนเก่าแก่ (คูแซค) เพื่อช่วยเหลือลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป โดย เรน จะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า "มาร์ค" ที่ตามบทระบุว่ามีบุคลิกเยือกเย็น และกล้าหาญ
       
       The Prince จะใช้ทุนสร้างประมาณ 10 ล้านเหรียญฯ และมี ไบรอัน เอ. มิลเลอร์ เป็นผู้กำกับ โดยหนังถ่ายทำมาตั้งแต่ปลายปีก่อนแล้ว และมีกำหนดฉายภายในปีนี้

 

 

Manager Online