สาวหน้าเหลี่ยม นานะ (Nana) เป็นปลื้มหน้าสวยอันดับ 2 ของโลก (100 Most Beautiful Faces of 2013)

       ไอดอลสาวคนสวยแห่งวง After School กล่าวด้วยความยินดีที่เธอได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงผู้มีใบหน้าสวยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก  (100 Most Beautiful Faces of 2013) โดย “นานะ” (Nana) ยังเอ่ยปากว่าเธอภูมิใจกับอันดับนี้มาก เพราะเป็นบทพิสูจน์ว่าถึงจะไม่ได้มีใบหน้าเรียวตามแบบพิมพ์นิยม แต่สาวหน้าเหลี่ยมแบบเธอก็ได้ชื่อว่ามีใบหน้าสวยได้เหมือนกัน
       
       นานะ หรือ อิมจินอา แห่งวง After School ได้มีโอกาสพูดถึงเรื่องนี้ในรายการ Section TV Entertainment News กับการที่เธอถูกจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่มีหน้าสวยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก จากเว็บไซต์ The Independent Critics เป็นรองเพียงแค่ดาราฮอลลีวูด มาริยง โกติยาร์ด (Marion Cotillard) เท่านั้น
       
       โดยไอดอลวัย 22 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “เป็นเกียรติมากๆ ค่ะ พ่อแม่กับเพื่อนๆ ของฉันแสดงความยินดีเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเยอะมาก และประทับใจกับข่าวครั้งนี้มากจริงๆ” แต่สำหรับปฏิกิริยาของเพื่อนๆ ในวง After School แล้วสาว นานาะ ตอบด้วยเสียงหัวเราะว่า “เพื่อนๆ ในวงก็คิดเหมือนฉันเลยค่ะ ทุกคนคิดกันหมดเลยว่าตลกแล้วล่ะ
       
       “แต่ก็ยังมี จองอา ที่บอกกับฉันว่า “นานะ ภูมิใจเอาไว้เถอะ มั่นใจในตัวเองบ้าง” ซึ่งฉันรู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ จากคำพูดดีๆ ของเธอนานะ ยังเผยด้วยว่าข่าวครั้งนี้ทำให้เธอรู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมาจริงๆ โดยเฉพาะกับใบหน้าทรงเหลี่ยมที่เธอคิดว่าเป็นปมด้อย แต่ความจริงแล้วคือจุดเด่นของตัวเองต่างหาก “เมื่อก่อนฉันอิจฉาคนที่มีหน้าเรียวรูปตัววีนะคะ แต่ตอนนี้ก็รู้สึกว่าหน้าเหลี่ยมก็มีเสน่ห์ไปอีกแบบเหมือนกัน

 

 

Manager Online