ดาราสาว คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ปาดหน้าซูเปอร์สตาร์กิมจิคว้าบทตัวร้าย Avengers 2

       หลังมีข่าวว่าจะมีการเลือกนักแสดงสาวชาวเกาหลีให้ร่วมแสดงในหนังฟอร์มใหญ่ของค่าย Marvel ล่าสุดเปิดเผยออกมาแล้วว่าสาว "คิมซูฮยอน" (Kim Soo Hyun) คือคนที่ได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ "Avengers 2" ที่จะเข้ามาถ่ายทำส่วนหนึ่งของหนังในเกาหลีใต้ด้วย
       
       ภาคต่อของ The Avengers ที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า The Avengers: Age of Ultron จะเข้ามาถ่ายทำบางส่วนในเขตกังนัมกรุงโซล ในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้ ซึ่งมีข่าวว่าจะมีดาราสาวชาวเกาหลีใต้ได้ร่วมปรากฏตัวในบทตัวร้ายของเรื่องด้วย
       
       โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามีดาราสาวชาวเกาหลีจำนวนมาก ต่างมาคัดเลือกตัวนักแสดง เพื่อชิงบทในหนัง The Avengers กันมากถึง 40 คน ซึ่งรวมถึงนักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง คิมโซยอน (Kim So Yeon), ฮันเยซิล (Han Ye Seul) และ คิมมินจอง (Kim Min Jung) ด้วย แต่สุดท้ายกลายเป็นดาราสาวที่ชื่อว่า คิมซูฮยอน ที่คว้าบทในหนังฮอลลีวูดเรื่องนี้ไปได้
       
       คิมซูฮยอน หรือชื่อเดิม ยูรีแอล (Yoo Ri Ei) วัย 29 ปี เคยมีผลงานการแสดงในซีรีส์ 7th Grade Civil Servant และยังเคยเล่นบทบู๊ในซีรีส์ The Fugitive: Plan B มาแล้ว นอกจากนั้นเธอก็ยังมีคุณสมบัติที่พูดภาษาอังกฤษได้อย่างคล่องแคล้วด้วย โดยดาราสาวที่เริ่มต้นอาชีพกับการเป็นนางแบบเป็นนักแสดงในสังกัด Apple of the Eye และเป็นเพื่อนร่วมเอเยนซีกับ แดเนียล เฮนนี (Daniel Henney) อย่างไรก็ตามต้นสังกัดของ คิมซูฮยอน ได้กล่าวกับสื่อว่าถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันเรื่องบทในหนัง The Avengers อย่างเป็นทางการ และทางบริษัทของรอตรวจสอบทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อน
       
       The Avengers: Age of Ultron จะมี จอช วีดอน รับหน้าที่กำกับเช่นเดียวกับหนังภาคแรกที่ทำเงินทั่วโลกไป 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยหนังมีกำหนดฉายในเดือน พ.ค. 2015

 

 

Manager Online