หวังลี่หง (Wang Lee Hom) จูบเมียโชว์สื่อกลบข่าวแอ๊บแมน

      “หวังลี่หง” (Wang Lee Hom) นักร้อง-นักแสดงชื่อดังชาวไต้หวันที่ซุ่มเงียบแต่งงานไปกับสาวนอกวงการ”หลี่จิงเล่ย”ไปได้ไม่นาน จนโดนข้อหาว่าแอ๊บแต่งเมียบังหน้ากลบกระแสข่าวเป็นเกย์ ล่าสุดเจ้าตัวควงออกงานแถมจุ๊บโชว์สื่อด้วย
       
       หวังลี่หง และ หลี่จิงเล่ย ปรากฏตัวออกสื่ออย่างเป็นทางการร่วมกันครั้งแรกเมื่อวานนี้ โดยรายงานระบุว่า เดิมทีคู่รักคู่นี้ได้สั่งขนมสำหรับงานแต่งงานจากร้านเบเกอรีฝรั่งเศสร้านหนึ่งไว้ แต่รู้สึกไม่พอใจอย่างมาก เมื่อร้านดังกล่าวนำภาพถ่ายของพวกเขาไปใช้ในการโฆษณาโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่เนื่องจากไม่สามารถยกเลิกออเดอร์ที่เขาได้สั่งไปแล้วได้ หวังลี่หงจึงแก้ปัญหาเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส นำขนมกว่า 270 กล่องบริจาคให้กับโรงเรียนอนุบาลเสียเลย
       
       โดยเมื่อวานนี้ทั้งคู่ได้แสดงความใกล้ชิดและความรักต่อกัน โดยการป้อนคุกกี้และขนมให้กันและกันอย่างสุดสวีต นอกจากนั้นหวังลี่หงยังกอดและจูบแก้มภรรยาต่อหน้าสื่อด้วย
       
       หลังปรากฏตัวร่วมกันอย่างเป็นทางการครั้งแรก สื่อจึงได้ซักถามหลี่จิงเล่ยว่า เธอเคยเป็นแฟนคลับของหวังลี่หงด้วยหรือไม่ เจ้าตัวอึกอักเล็กน้อยก่อนตอบอายๆ “ไม่ค่ะ” สร้างความผิดหวังให้กับฝ่ายชายเป็นอย่างมาก ทำเอานักร้องดังถึงขั้นพูดออกมาว่า “คุณไม่ได้เป็นแฟนคลับผมเหรอ? เจ็บจัง!หลี่จิงเล่ย ต้องรีบเอาใจสามีทันทีโดยตอบกลับว่า “ค่ะๆๆ ฉันเป็นแฟนคุณค่ะ
       
       หลี่จิงเล่ย ได้ยอมรับด้วยว่าเธอตกหลุมรักหวังลี่หงตรงความใจดีและการใส่ใจดูแลผู้อื่นของเขา “เขาเป็นคนใจดีค่ะ ใส่ใจ เป็นห่วงเป็นใย โรแมนติก และยังช่วยทำงานบ้านทุกอย่างเลยค่ะ
       
       โดยหลี่จิงเล่ย ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า หวังลี่หงเป็นคนที่ใส่ใจสิ่งต่างๆยิ่งกว่าผู้หญิงเสียอีก และเขายังจดจำวันสำคัญต่างๆได้หมดเลยด้วย
       
       ทางหวังลี่หงเองก็ได้กล่าวชื่นชมภรรยาของตนเองบ้างเช่นกันว่า ภรรยาของเขาเป็นคนที่น่ารักและยังมีเสียงที่เพราะมากๆด้วย
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นการควงออกสื่อด้วยกันครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้หวังลี่หงก็เคยควงภรรยาสาวเปิดตัวในงานแต่งงานของแวนเนส วู (Vanness Wu) เพื่อนสนิทจากวง F4 มาแล้ว และแม้ทั้งคู่จะยังไม่มีพิธีจัดงานแต่งงานออกสื่ออย่างเป็นทางการเหมือนคู่อื่นๆ แต่คู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ได้วางแผนเตรียมไปฮันนีมูนด้วยกันพร้อมกับครอบครัวที่แอฟริกาแล้วเช่นกัน

 

 

Manager Online