เดอะวอยซ์จีนทาบ หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) ทำหน้าที่โค้ช ลือเสนอค่าตัว 165 ล้าน

ลือกันสนั่นทีเดียวว่าซูเปอร์สตาร์ฮ่องกง “หลิวเต๋อหัว” (Andy Lau) ได้รับการทาบทามมานั่งแท่นผู้ตัดสินและโค้ชให้กับรายการ The Voice ของ จีน โดยไดรับการเสนอเงินให้มากถึง 165 ล้านบาทเลยทีเดียว
       
       China News ได้รายงานว่า บริษัทผลิตรายการเรียลลิตีร้องเพลงชื่อดังได้เสนอให้ หลิวเต๋อหัว มารับหน้าที่โค้ชแทน ฮาร์เลม หยู (Harlem Yu) หลังจากที่เขาตัดสินใจออกจากรายการหลังรับหน้าที่ผู้ตัดสินและโค้ชของรายการมาได้ 2 ปี
       
       ในส่วนของตัวเลขค่าตัวที่ถูกเสนอไปนั้น มีรายงานว่าเป็นค่าตัวที่สูงที่สุดในบรรดาผู้ตัดสินและโค้ชของรายการทั้งหมดทั้งจากจีนแผ่นดินใหญ่, ฮ่องกง และ ไต้หวัน
       
       เมื่อถูกถามถึงข่าวลือเรื่องการร่วมงานกับหลิวเต๋อหัว ทาง ลู่เหว่ย ผู้กำกับรายการได้ยอมรับว่าได้มีการตัดสินใจว่าอยากได้หลิวเต๋อหัวมาร่วมรายการ แต่ทางทีมงานก็ได้ติดต่อคนอื่นไว้ด้วยเหมือนกันอย่าง เฉินอี้ซิ่น และ จางเสวียโหย่ว
       
       “เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าใครจะสามารถมาร่วมรายการนี้ได้ เราเลยต้องหาตัวเลือกอื่นที่น่าจะเป็นไปได้เพิ่มด้วย” โดยผู้กำกับรายการยังยืนยันด้วยว่ามีการพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อตกลงกับหลิวเต๋อหัวบ้างแล้ว เพียงแต่ทางฝ่ายหลิวเต๋อหัวยังไม่ได้ให้คำตอบที่แน่ชัดเท่านั้น
       
       อย่างไรก็ตาม ทางผู้กำกับยังได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า หลิวเต๋อหัวได้รับการเสนอเงินสูงถึง 165 ล้านบาทเพื่อร่วมรายการดังกล่าวด้วย
       
       หากหลิวเต๋อหัว นักแสดงดังยอมรับข้อตกลงร่วมรายการ The Voice ของจีน เขาก็จะได้เป็นโค้ชร่วมกับนักดังร้องรายอื่นทั้ง อาเม่ย (A-Mei) นักร้องสาวจากไต้หวัน, หวังเฟิง (Wang Feng) ร็อกเกอร์ดังชาวจีน และ น่าอิง (Na Ying) นักร้องสาวชาวจีน โดยซีซันที่ 3 ของรายการจะเริ่มขึ้นในเดือน มิ.ย. นี้

 

 

Manager Online