ดาราเด็ก คิมแซรอน (Kim Sae Ron) โต้ข่าวสูบบุหรี่ดื่มสุรา

       ดาราเด็กวัย 13 ขวบต้องออกมาตอบโต้ข่าวลือที่สร้างความเสียหายให้เธอทันที หลังมีข้อสงสัยว่าเธออาจจะมีพฤติกรรมทั้งสูบบุหรี่ และดื่มสุรา เมื่อปรากฏภาพที่ "คิมแซรอน" (Kim Sae Ron) อยู่กับเพื่อนๆในวงเหล้า อย่างไรก็ตามเธอยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำอะไรแบบนั้นแต่อย่างใด
       
       แม้จะมีอายุแค่ 13 ขวบ แต่ คิมแซรอน ก็ยังหนีไม่พ้บกับข่าวอื้อฉาว เมื่อล่าสุดมีภาพของเธอ ระหว่างปาร์ตี้ดื่มกินกับกลุ่มเพื่อนๆอย่างเป็นส่วนตัวหลุดออกมาในเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ซึ่งในภาพ มีทั้งขวดเหล้า และซองบุหรี่วางอยู่ จนคนคาดเดากันว่า คิมแซรอน ก็อาจจะร่วมดื่ม และสูบกับเพื่อนๆของเธอด้วย
       
       อย่างไรก็ตามล่าสุด คิมแซรอน ได้ออกแถลงการณ์เพื่อปฏิเสธข้อกล่าวหาแล้ว ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้แตะต้องของพวกนั้นแต่อย่างใด โดยเธอได้เขียนข้อความยาวเหยียดเพื่ออธิบายถึงเรื่องนี้ ว่าถึงเธอจะพยายามอธิบายแค่ไหน คนที่จ้องจับผิดก็คงไม่ฟังกัน "ชาวเน็ตทั้งหลายที่เขียนข้อความแย่ๆ ก็แค่กดคีย์บอร์ดไปเพื่อกล่าวหา และโจมตีกัน จนกว่าพวกเขาจะพอใจ แล้วก็จะหันไปสนใจเรื่องอื่นแทน ซึ่งถ้าฉันทำตัวดีจริงๆ คนที่เชื่อก็พร้อมจะเชื่ออยู่แล้ว แต่คนที่ไม่รู้จักฉัน หรืออิจฉาฉัน คงไม่อยากรู้เรื่องดีๆ หรือเรื่องจริงอะไรทั้งนั้น"
       
       คิมแซรอน ยังเผยถึงประสบการณ์โดนใส่ร้ายที่เกิดขึ้นกับเธออยู่เสมอ รวมถึงคนที่บอกว่าเธอโดนไล่ออกจากโรงเรียนด้วย "การปล่อยข่าวลือพวกนี้ถือเป็นอาชญากรรมนะคะ ฉันอยากได้คำขอโทษของคนที่พยายามผูกเรื่องจากภาพ เพื่อให้ดูเหมือนว่าฉันทำอะไรไม่เหมาะสม ซึ่งฉันไม่เคยทำอะไรที่ไม่เหมาะสมกับวัยแน่นอน ก็หวังว่าคนที่เข้าใจจะช่วยปกป้องฉันด้วยนะคะ"
       
       โดยนักแสดงเด็กขวัญใจชาวเกาหลีใต้ยังกล่าวปิดท้ายว่า "ตอนนี้รู้แล้วว่าทำไมผู้กำกับหลายๆคนชอบให้ฉันเล่นบทบีบน้ำตา และทำไมถึงได้เล่นแต่บทเศร้าๆ ที่มีแต่เรื่องแย่ๆมาตลอด ก็เพื่อที่ว่าฉันจะได้แข็งแกร่งพอสำหรับเรื่องแบบนี้นี่เอง แต่ฉันว่ายังไงก็ยังเสียใจอยู่ดี จนแทบจะรับเรื่องนี้ไว้ไม่ได้แล้ว เมื่อวานฝนตกเหมือนฝนในหัวใจของฉันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว ฉันโพสต์ข้อความทั้งหมดนี้ ก็อยากจะบอกให้คนที่แคร์ฉันได้รับรู้กันค่ะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงฉันแล้ว"
       
       นอกจากหน้าตาที่น่ารักสดใสแล้ว คิมแซรอน ที่เริ่มมีผลงานการแสดงตั้งแต่อายุแค่ 9 ขวบ ยังมีฝีมือการแสดงที่โดดเด่นเกินวัย จนกลายเป็นขวัญใจของนักดูหนังชาวเกาหลีใต้ด้วยผลงานการแสดงในหนังหลายเรื่อง อาทิ หนังดราม่า A Brand New Life และยังประกบคู่กับ วอนบิน ในหนังแอ็กชั่นฮิต The Man from Nowhere ด้วย โดยเธอกำลังจะมีผลงานชิ้นต่อไปคือหนัง Manshin: Ten Thousand Spirits ที่จะเข้าฉายในเดือน มี.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

Manager Online