ซูเปอร์สตาร์แดนลอดช่อง ฟั่นเหวินฟาง (Fan Wen Fang) ตั้งครรภ์แล้ว

       คู่รักอันดับ 1 แห่งวงการบันเทิงสิงคโปร์เตรียมเป็นคุณพ่อคุณแม่แล้ว โดยรายงานข่าวท้องถิ่นยืนยันว่าดาราสาววัย 43 ปี "ฟั่นเหวินฟาง" (Fan Wen Fang / 范文芳) ได้ตั้งท้องลูกคนแรกที่เป็นทายาทของเธอกับสามี "หลีหมิงซุ่น" (Christopher Lee) แล้ว
       
       ว่าที่คุณพ่อ หลีหมิงซุ่น วัย 42 ปี เป็นผู้ยืนยันข่าวดังกล่าวกับนักข่าวในไต้หวันด้วยตัวเอง โดยเขายังขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงมาโดยตลอด และคิดว่าปีนี้คงจะเป็นปีที่ดีแน่ๆ เพราะเขากำลังจะได้เป็นพ่อคนแล้ว ส่วนว่าที่คุณแม่ ฟั่นเหวินฟาง ก็เขียนข้อความขอบคุณกำลังใจของแฟนๆ ผ่านทาง Instagram ว่า "ใช่ค่ะเรากำลังจะมีลูกแล้ว รอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นหน้าลูก ... ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ หวังว่าลูกจะคลอดอย่างปลอดภัย และมีสุขภาพดีอย่างที่ทุกคนอวยพรกัน" ซึ่งข่าวระบุว่าเธอน่าจะตั้งท้องได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว
       
       ฟั่นเหวินฟาง ที่เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 1993 มีทั้งงานเพลงและงานแสดงมากมาย ทั้งที่บ้านเกิด, ฮ่องกง และไต้หวัน จนน่าจะเรียกได้ว่าเป็นดาราที่ดังที่สุดคนหนึ่งของสิงคโปร์ในยุคปัจจุบัน นอกจากนั้นเธอยังเคยมีผลงานในหนังฮอลลีวูดเรื่อง Shanghai Knights มาแล้ว
       
       อย่างไรก็ตามบทบาทที่ทำให้เธอเป็นที่จดจำได้มากที่สุดก็คือการสวมบท เซียวเหล่งนึ่ง ในซีรีส์มังกรหยก 2 ฉบับปี 1996 หรือเมื่อ 18 ปีก่อนที่มี หลีหมิงซุ่น รับบทเป็น เอี้ยก๊วย ก่อนที่ทั้งสองคนจะคบหาดูใจกันในอีก 6 ปีหลังจากนั้น และแต่งงานกันไปเมื่อปี 2009 ที่ผ่านมา โดยทั้งสองยังมีผลงานร่วมกันอีกหลายเรื่อง ทั้งซีรีส์ นางพญางูขาว และภาพยนตร์เรื่อง The Wedding Game

 

 

Manager Online