ยืนยัน โซฮี (So Hee) ออกจาก JYP Ent. เดินหน้าเป็นนักแสดงเต็มตัวแล้ว

       ในวันครบรอบ 7 ปี ของเกิร์ลกรุ๊ปดัง Wonder Girls "โซฮี" (So Hee) น้องเล็กของวงได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวได้ออกจากค่าย JYP Entertainment เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มเป็นนักแสดงเต็มตัวในสังกัดใหม่ BH Entertainment
       
       นักร้องสาว โซฮี อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ได้ประกาศแขวนไมค์เป็นที่เรียบร้อย ยุติบทบาทนักร้องเดินหน้าเป็นนักแสดงเต็มตัว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางทวิตเตอร์ของตนเอง
       
       "สวัสดีค่ะ ฉันโซฮีนะคะ
       
       ทุกคนเริ่มต้นปีใหม่ด้วยดีไหมคะ? ฉันได้ใช้เวลาสนุกและอบอุ่นอยู่กับครอบครัวค่ะ ดูเหมือนจะนานมากแล้วนะคะที่ฉันไม่ได้มาโพสต์ทักทายทุกคนแบบนี้  มีหลายคนเลยที่สงสัยเกี่ยวกับงานในอนาคตของฉัน ซึ่งฉันคิดว่ามันเป็นมารยาทที่ต้องบอกให้ทุกๆคนที่รักฉันมานานได้รับทราบค่ะ ฉันเลยเขียนสิ่งนี้
       
       ฉันวางแผนไว้หลายอย่างและต้องการเดินหน้าสู่เส้นทางการแสดงให้มากยิ่งขึ้นกว่าก่อนหน้านี้ภายใต้สังกัดใหม่ของฉันที่ชื่อ BH Entertainment ฉันขอขอบคุณสมาชิก Wonder Girls ที่มีค่าทุกๆคน และ ครอบครัว JYP ที่ศรัทธาในตัวฉันและสนับสนุนการตัดสินใจของฉันที่จะเดินตามความฝันของตนเองในฐานะนักแสดงอย่างที่ฉันเคยฝันไว้มาตลอดค่ะ ฉันได้รับกำลังใจอย่างมากมายเพื่อให้เริ่มเส้นทางใหม่ และตอนนี้ฉันก็ได้เตรียมก้าวแรกสู่เส้นทางนี้แล้วค่ะ
       
       ในวันนี้ฉันจะไม่มีวันลืมจุดยืนเริ่มต้นในฐานะนักแสดงซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันมาตลอด แม้ว่าฉันจะยังขาดทักษะด้านการแสดงอยู่มาก ฉันก็จะขอจดจำความรักและกำลังใจของแฟนๆที่มีให้ฉันในวันนี้ และฉันจะขอมาทักทายทุกคนใหม่ในฐานะ โซฮี นักแสดงหญิงที่ทุ่มเทกับการแสดงอย่างหนัก อากาศหนาวๆอย่างนี้ระวังเป็นหวัด รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ มีความสุขมากๆนะคะ ขอบคุณค่ะ
"
       
       ก่อนหน้านี้ โซฮี เคยแสดงออกอย่างชัดเจน ว่าเธออยากเปลี่ยนแปลงเส้นทางเดิน อยากทำงานด้านการแสดง และไม่ขอต่อสัญญากับทาง JYP Ent. เพื่อเป็นไอดอลสาวของวง Wonder Girls อีกต่อไป โดยเจ้าตัวเริ่มต้นเป็นนักแสดงอิสระมาตั้งแต่เดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว แต่ก็มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่องว่าทาง JYP Ent. ได้แลกเปลี่ยนข้อตกลงกับเธอมาโดยตลอดเพื่อขอต่อสัญญาใหม่อีกครั้ง อย่างไรก็ตามเป็นการยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม และเดินหน้าเป็นนักแสดงเต็มตัวภายใต้สังกัด BH Entertainment สังกัดที่มีนักแสดงชื่อดังอย่าง อีบยองฮุน รวมอยู่ด้วย

 

 

Manager Online