นางรองคนสวยแห่งหนัง Secret เตรียมเป็นคุณแม่

       "เจิงข่ายซวน" (Alice Tseng) นักแสดงสาวสวยที่เคยปรากฏตัวในหนัง Secret ของ "เจย์ โจว์" (Jay Chou) ประกาศข่าวดีว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากแต่งงานไปเมื่อ 2 เดือนก่อน
       
       แม้จะไม่ได้เป็นนางเอกในหนัง Secret ที่ เจย์ โจว์ แสดงนำและกำกับเมื่อ 4 ปีก่อน แต่ความสวยหวานของสาว เจิงข่ายซวน ที่รับบทตัวรองในหนังเรื่องนั้นก็สร้างความประทับใจให้กับหนุ่มๆ ที่ได้ดูหนังกันไปทุกคน ซึ่งล่าสุดดาราสาววัย 29 ปี เปิดเผยว่าเธอได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้ว หลังจากแต่งงานไปเมื่อปลายปีก่อน
       
       ข่าวระบุว่าดาราสาวชาวไต้หวันวัย 29 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับนักธุรกิจวัย 46 ปี โจเซฟ เฉิน ไปเมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานพอสมควร และตอนนี้เธอตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว ซึ่งในการประกาศข่าวดีครั้งนี้สาว เจิงข่ายซวน ยังโพสต์ภาพท้องของเธอให้ทุกคนได้ดูกัน พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ เอาไว้ว่า "มีลูกอยู่ในนี้ค่ะ"
       
       เจิงข่ายซวน หรือ อลิซ เจิง เข้าวงการบันเทิงมาในฐานะนางแบบ ก่อนจะแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงจากหนังโรแมนติกเรื่อง Secret ของ เจย์ โจว์ ที่เธอฉายแววความโดดเด่นถึงขั้นได้รับการเสนอชื่อให้ชิงรางวัลม้าทองคำ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมเลยทีเดียว โดย เจิงข่ายซวน เผยว่าเธอคงจะหยุดรับงานทั้งหมดเพื่อเตรียมตัวทำหน้าที่แม่ และกำลังคิดว่าอาจจะเดินทางไปคลอดลูกที่ต่างประเทศด้วย

 

 

Manager Online