เผยโฉมนักแสดงนำ ผู้หญิงบานฉ่ำ (Pretty Woman) ฉบับฮ่องกง

       พระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “จางจื่อหลิน” (Julian Cheung) และดาราสาวเซ็กซี “โจวซิ่วนา” (Chrissie Chau) คือนักแสดงที่ถูกวางตัวเอาไว้ในบทนำ สำหรับหนังรักว่าด้วยเรื่องราวความสัมพันธ์ของมหาเศรษฐีหนุ่มเจ้าเสน่ห์ และโสเภณีสาวแบบเดียวกับในหนัง Pretty Woman อันโด่งดัง
       
       ข่าวระบุว่า Billionaire Demon Falls in Love with Me จะเป็นหนังรักที่ดัดแปลงมาจาก Pretty Woman (ผู้หญิงบานฉ่ำ) ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั่วโลกเมื่อ 20 ปีก่อน โดย จางจื่อหลิน และ โจวซิ่วนา ถูกวางตัวให้รับบทนำเป็นคู่ขวัญที่ไม่น่าจะมาเจอกันได้ ซึ่งในต้นฉบับ ริชาร์ด เกียร์ และ จูเลีย โรเบิร์ตส์ เคยแสดงเอาไว้ ในเรื่องราวที่เป็นเหมือน ซินเดอเรลลา แห่งยุคสมัยใหม่
       
       ผู้หญิงบานฉ่ำ ฉบับจีนจะเล่าเรื่องของมหาเศรษฐีคาสโนวา ที่ใช้เงินในการหว่านเสน่ห์มัดใจสาวๆ ยอมกระทั่งทุ่มทุนพาผู้หญิงที่เขาหมายปองบินไปญี่ปุ่นเพื่อไปกินราเม็งด้วยกันเท่านั้น หรือพาฝ่ายหญิงไปกรุงปารีส เพื่อซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมที่เธออยากได้ จนวันหนึ่งเขาได้ตัดสินใจว่าจ้างหญิงสาวที่หากินอยู่ในแถบมงก๊กคนหนึ่ง หวังจะทำให้แฟนสาวคนปัจจุบันรู้สึกหึงหวงให้ได้ แต่แล้วคาสโนวาหนุ่ม กลับเริ่มมีความรู้สึกอะไรบางอย่างกับสาวที่แทบไม่มีอะไรคู่ควรกับเขาเลยคนนี้
       
       โดย Billionaire Demon Falls in Love with Me เป็นผลงานการสร้างของผู้อำนวยการสร้างคนดัง สตีเฟน เซียว จูเนียร์ ที่เคยประสบความสำเร็จในการคืนชีพให้หนังเกรด 3 Sex and Zen ที่ครั้งนี้ขอเปลี่ยนแนวมาทำหนังเบาๆ บ้าง โดยเขาเปิดเผยว่าหนังกำลังอยู่ในช่วงแก้ไขบท นอกจากนั้นผู้อำนวยการสร้างยังยอมรับว่าหนังจะมีฉากเลิฟซีนอยู่บ้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาบอกว่า “หลีกเลี่ยงไม่ได้ จะเป็นฉากที่ใกล้เคียงกับที่ ริชาร์ด เกียร์ และ จูเลีย โรเบิร์ตส เคยแสดงเอาไว้
       
       ฝ่ายนางแบบเซ็กซี โจวซิ่วนา กล่าวว่าเธอเป็นแฟนคลับคนหนึ่งของ จางจื่อหลิน มาตั้งแต่ 10 ปีก่อนแล้ว และยินดีมากที่จะได้ร่วมงานกับพระเอกรุ่นใหญ่ที่เพิ่งกลับมาดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ Triumph in the Skies 2 เมื่อปีก่อน
       
       คาดกันว่าหนังจะใช้ทุนสร้างประมาณ 50 ล้านเหรียญฮ่องกง และจะมีการเดินทางไปถ่ายทำทั้งที่ญี่ป่น, ยุโรป และแถบเมดิเตอร์เรเนียน โดย Billionaire Demon Falls in Love with Me ถือเป็นหนังเรื่องแรกของ จางจื่อหลิน ภายใต้ต้นสังกัดแห่งใหม่ One Dollar Production ที่เพิ่งเซ็นสัญญากันไปเมื่อปีก่อน หลังจากพระเอกที่เคยสวมบท ก๊วยเจ๋ง เมื่อหลายปีก่อน กลับมาดังเป็นพลุแตกอีกครั้งในวัย 42 ปี
       
       นอกจากนั้น ยังมีรายงานว่าทีมผู้สร้างกำลังเจรจาให้นักแสดงชาวญี่ปุ่น เทรุยากิ คางาวะ (Teruyuki Kagawa) ที่เพิ่งจะดังจากซีรีส์ Hanzawa Naoki ที่มีเรตติ้งสูงเป็นประวัติกาลให้มารับบทเป็นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นตัวร้ายของเรื่องด้วย

 

 

Manager Online