จางกึนซอก (Jang Geun Suk) จัดแฟนมีทกรุงโซล คิมแจจุง (Kim Jae Joong) JYJ เซอร์ไพรส์เรียกกรี๊ด

 

'เวิลด์พรินซ์' จางกึนซอก (Jang Keun Suk) พบแฟนคลับเกาหลีในรอบ 4 ปี

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล จางกึนซอกได้เปิดฉากงานแฟนมีทติ้ง 2014 JANG KEUN SUK PROPOSE ท่ามกลางแฟนๆกว่า 3,000 คน

 

เนื่องจากงานครั้งนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งในเกาหลีรอบ 4 ปีของจางกึนซอกทำให้เขาทุ่มเทเตรียมงานเป็นอย่างดีและเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ เป็นกันเองและอบอุ่น โดยเฉพาะในช่วง 'Beginning 2014 with you' เขาก็ได้มาเผยเรื่องราวในชีวิตประจำวันและความคิดต่างๆ โดยมีคีย์เวิร์ด 12 คำ อาทิ สไตล์ ไทม์ มูวี่ นับเป็นช่วงเวลาที่มีค่าสำหรับแฟนๆเป็นอย่างมาก

 

ในงานครั้งนี้เต็มไปด้วยเซสชั่นการพูดคุยและร้องเพลง ซึ่งด้านแฟนที่มาชมนอกจากชาวเกาหลีแล้ว ก็ยังมีแฟนๆในประเทศเอเชีย ไปจนถึงตุรดี อิสราเอล ฝรังเศส เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวแฟนๆหลายประเทศทั่วโลกเลยทีเดียว จางกึนซอก ยังมาพร้อมกับเพลงที่เขาประพันธ์คำร้องเองอย่าง 'Love Letter', 'Like A Movie' รวมถึงเพลงที่คอยให้กำลังใจแฟนๆอย่าง 'Save Me' และ 'Turn off' สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างมาก

 

ในช่วงเวลาอังกอร์จางกึนซอกก็ได้มาขอแต่งงานแฟนๆสุดหวาน เขาสวมทักซิโดสีขาวพร้อมกล่าวว่า "คุณจะแต่งงานกับผมไหม" ก่อนที่เพลง PROPOSE SONG จะดังขึ้นมาให้เขาขับร้องเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนคลับ เรียกได้ว่าเป็นความประทับใจอย่างมากตลอดระยะเวลาโชว์กว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที

 

งานแฟนมีทติ้งวันนี้ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่าง คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ เพื่อสนิทของจางกึนซอก เขาได้มาโชว์เพลงเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนๆเรียกเสียงกรี๊ด นอกจากนี้จางกึนซอกยังได้สวมผ้ากันเปื้อนพร้อมกับอวดความสามารถในการทำอาหาร ให้แจจุงได้ชิมด้วยเช่นกัน

 

จางกึนซอก เผย "ผมอยากมีช่วงเวลาแบบนี้บ่อยๆ แต่ก็รู้สึกเสียใจที่ไม่สามารถทำได้ครับ วันนี้มันทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความรักที่ทุกคนมอบให้ว่ามีมากมายเพียงใดอีก ครั้งครับ ผมมีพลังมากเลย ขอบคุณจริงๆครับ ขอบคุณที่เชื่อผมและคอยสนับสนุนผม และมันทำให้ผมต้องพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดและทำทุกอย่างด้วยความรับผิด ชอบครับ" เขากล่าว

 

Cr. jangkeunsukthailand