จีนจ่อซื้อลิขสิทธิ์เกาหลีทำ You, Who Came From The Stars ลงจอเงินเล็ง ซูฉี (Shu Qi) - หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) รับบทนำ

       ซีรีย์เกาหลีสุดฮิตขณะนี้อย่าง You, Who Came From The Stars (來自星星的你) ที่มี “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) และ “จอนจีฮยอน”(Jun Ji Hyun) รับบทนำ ได้เป็นที่สนใจไปทั่วเอเชีย ล่าสุดค่ายหนังแดนมังกรสนใจเล็งซื้อลิขสิทธิ์มาทำหนัง คาด “ซูฉี” (Shu Qi / 舒淇) และ “หวงเสี่ยวหมิง” (Huang Xiaoming / 黃曉明) อาจได้รับบทนำ
       
       You, Who Came From The Stars ซีรีย์เกาหลีสุดฮิตที่เป็นการคืนจอแก้วอีกครั้งของจอนจีฮยอน นักแสดงดัง เป็นซีรีย์ที่โด่งดังมากในระดับเอเชียขณะนี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักแฟนตาซีของเอเลียนหนุ่มหล่อที่มาจากต่างดาวที่อาศัยอยู่บนโลกมานานกว่า 400 ปี ไปหลงรักนักแสดงหญิงชื่อดังในยุคปัจจุบัน
       
       โดยหลังจากออนแอร์ที่เกาหลีใต้ได้ไม่นาน สถานีต่างๆ ทั้งในจีน, ไต้หวัน และฮ่องกง ต่างเล็งซื้อลิขสิทธิ์ซีรีย์เรื่องดังกล่าวมารีเมค โดยลือกันว่า บริษัท Hong Kong Media Asia Films ได้ติดต่อทางสถานี SBS ไปตั้งแต่ซีรีย์ตอนที่ 5 ออกฉายแล้ว โดยตั้งใจจะซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาทำในรูปแบบภาพยนตร์
       
       อย่างไรก็ตาม ทาง SBS ได้เรียกเงินก้อนโตสำหรับการนำซีรีย์ไปรีเมค และยังแสดงความสนใจที่จะร่วมป็นหุ้นส่วนกับอุตสาหกรรมหนังของทางจีน, ฮ่องกง และไต้หวันโดยหวังตีตลาดจีนอีกด้วย โดยคาดกันว่าน่าจะเริ่มงานกันในปลายปี
       
       ในเบื้องต้น นักแสดงนำฝ่ายชายผู้จะมารับบท โทมินจุน ที่หนุ่ม คิมซูฮยอน แสดงไว้ ได้มีการเสนอชื่อนักแสสดงที่กำลังมาแรงในวงการบันเทิงแดนมังกรทั้ง หวงเสี่ยวหมิง, จ้าวโหย่วถิง (Mark Zhao / 趙又廷) และ เก้อเจิงถง (Kai Ko / 柯震東) มารับบทเอเลียนสุดหล่อ
       
       แม้ว่าในเบื้องต้นจะมีการตกลงกันไว้ว่าจะให้ จอนจีฮยอน ที่รับบทนางเอกในซีรีย์มารับบทเดิมอีกครั้งในเวอร์ชันภาพยนตร์ แต่ล่าสุดมีรายงานว่าอาจใช้นักแสดงสาวชาวจีนมารับบทนำแทน ซึ่งคาดกันว่าบทนำนี้อาจตกเป็นของซูฉี นักแสดงชื่อดังของฮ่องกง
       
       ทาง Hong Kong Media Asia Films ได้ระบุถึงเรื่องนี้ว่า “เราสนใจเรื่อง You, Who Came From The Stars และหวังจะซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้ เราจะตัดสินใจเรื่องนักแสดงนำอีกทีหลังจากจัดการเรื่องข้อตกลงได้แล้ว แม้ว่าเราอยากจะทำงานร่วมกับทางเกาหลี แต่ก็ยังเร็วไปที่จะพูดอะไรในตอนนี้ เรายังบอกอะไรไม่ได้มากครับ

 

 

Manager Online