ภาพเบื้องหลังเอ็มวี"Lotte Duty Free" ของจางกึนซอก (Jang Geun Suk) และปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye)

ภาพเบื้องหลังเอ็มวี"Lotte Duty Free" ของจางกึนซอกและปาร์คชินเฮ 

จางกึนซอกและปาร์คชินเฮจากซีรีส์เรื่อง "You are beautiful" กลับมาพบกันอีกครั้งหลังจาก 5 ปีผ่านไปในการถ่ายทำเอ็มวี(หนังสั้น)ของ "Lotte duty free"

โปรเจคนี้ "Lotte duty free" จะสร้างเป็นหนังสั้นเพื่อโปรโมทเกาะเจจูที่สวยงาม จางกึนซอกและปาร์คชินเฮฮันยูร์สตาร์ที่โด่งดังทั้งที่ประเทศจีนและประเทศญี่ปุ่น ทั้งสองคนมีฐานแฟนคลับมากมายที่นั่น การมาเป็นดารานำหลักในหนังสั้นเรื่องนี้ ของเขาทั้งคู่ทำให้เป็นที่คาดหวังและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนคลับ

หนังสั้นของ "Lotte duty free" จะออกอากาศในเดือนเมษา เพื่อจะแสดงภาพที่สวยงามของชายหาดของเกาะเจจู จางกึนซอกและปาร์คชินเฮจะแสดงเป็นคู่รักกัน เรื่องราวความรักที่สวยงาม หนังสั้นจะแสดงให้เห็นถึงความสวยงามของธรรมชาติที่หลากหลาย เพื่อทำให้เกาะเจจูเป็นที่รู้จักมากขึ้น

หนังสั้นของ "Lotte duty free" จะออกอากาศทางโซเชียลมีเดีย หลากหลายช่องทางเช่น Youtube,Facebook และ Youku เพื่อจะให้ผู้ชมได้รับชมเรื่องราวของเกาะเจจู

เป็นเวลา 10 ปีแล้วที่ "Lotte duty free" ได้เผยแพร่วัฒนธรรมของชาวเกาหลีผ่านทางฮันยูร์สตาร์ ไม่ว่าจะเป็น คอนเสิร์ต หรือ แฟนมีทติ้ง ซึ่งสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมาที่เกาหลีได้อย่างมากมาย และยังคงมีแคมเปญที่จะโปรโมทประเทศเกาหลีผ่านทางหนังสั้นอีกด้วย

[โปรโมทเรื่องราวของปูซานและโซลผ่านทางหนังสั้นและบทความ]

นอกจากเจจูแล้ว "Lotte duty free" จะทำหนังสั้นเพื่อโปรโมทปูซานและโซลด้วย ซึ่งจะนำแสดงโดยดาราคนอื่นๆ โดยจะแสดงให้เห็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเพื่อจะดึงดูดคนเข้ามาด้วยความสวยงามของประเทศเกาหลี

เรื่องราวของหนังสั้นจะแสดงให้เห็นการเดินทางท่องเที่ยวในเกาะเจจู แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับแขกของ "Lotte duty free"

ในบทความจะมีใจความที่ว่า "ดึงดูดใจ" "สายที่ลมพัดผ่าน เราไปกันเถอะ" นอกจากนี้ยังมีบทความที่สื่่อถึงอารมณ์ผ่านทางบทกวีอีกด้วย

[เอ็มวีของศิลปินเกาหลีที่กระจายไปทั่วโลก]

ตั้งแต่ปี 2009 "Lotte duty free" ได้โปรโมทวัฒนธรรมของเกาหลีไปทั่วโลกและยังคงทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีฮันยูร์สตาร์แสดงนำในเอ็มวี เอ็มวีไม่เพียงแต่นำเสนอแบรนด์สินค้าเท่านั้น แต่ยังแนะนำคลื่นลูกใหม่ของเกาหลีผ่านทางฮันยูร์สตาร์และเนื้อเพลง เพราะพวกเขาเหล่านั้นไม่ได้ดังเฉพาะเกาหลีแต่มีชื่อเสียงที่ จีน,ญี่ปุ่น และเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ เอ็มวี "You are so beautiful " ที่ออกอากาศเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ผ่านทาง youtube,Facebook โซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค และที่ร้านของ "Lotte duty free" ทั้งในประเทศเกาหลีและต่างประเทศ มียอดเข้าชมกว่า1 ล้านครั้ง

นอกจากนั้น "Lotte duty free" ยังจัดได้คอนเสิร์ตของฮันยูร์สตาร์ ,แฟนมีทติ้ง และคอนเสิร์ตครอบครัวด้วย โดยปีนี้จะมีงานกิจกรรมที่วางแผนไว้แล้ว 20 งาน เพื่อที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวประมาณ 2ล้านคนเข้ามาที่งาน ปีที่แล้ว "Lotte duty free" ได้จัดกิจกรรมทั้งหมด 11งาน สามารถดึงดูดคนมาร่วมงานแฟนมีทติ้งได้ถึง 1 ล้านคน และมี 300คน ที่เข้าร่วมคอนเสิร์ตครอบครั

Cr. jangkeunsukthailand