หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) - แองเจลาเบบี้ (Angela Baby) คู่รักลวงโลกหลังเจอสื่อแฉเรื่องรถหรู

       หลังจาก”หวงเสี่ยวหมิง” (Huang Xiaoming) นักแสดงชื่อดังเปิดตัวคบหาอย่างเป็นทางการกับ”แองเจลาเบบี้” (Angela Baby) ด้วยการเซอร์ไพร์สวันเกิดให้เธอขับรถหรูมามอบให้เป็นของขวัญวันเกิดทำเอาสื่อตาโตถึงความใจป้ำของฝ่ายชาย แต่ล่าสุดเจอบรรดาสื่อจีนออกมาแฉเองว่ารถดังกล่าวเป็นรถเก่า และแองเจลาเบบี้ก็เป็นเจ้าของมาสักพักแล้ว
       
       เมื่อวันเกิดของแองเจลาเบบี้เมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา หวงเสี่ยวหมิง นักแสดงดังได้ขับรถแลมโบกินีสุดหรูมามอบให้แองเจลาเบบี้ถึงที่ต่อหน้าคนจำนวนมาก ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะ
       
       ซึ่งในภาพเห็นชัดว่าแองเจลาเบบี้มีอาการประหลาดใจหลังเห็นรถคันดังกล่าวที่หวงเสี่ยวหมิงนำมามอบเป็นของขวัญ พร้อมทั้งยังกอดและหอมกันจนทำให้ผู้คนต่างฮือฮาแสดงความอิจฉาต่อความหวานของทั้งคู่ แต่แล้วกลับมีรายงานออกมาระบุว่า รถแลมโบกินีคันดังกล่าวเป็นรถมือสามที่แองเจลาเบบี้มีชื่อเป็นเจ้าของมาได้สักพักแล้ว
       
       โดยรายงานระบุว่ารถแลมโบกินีสุดหรูที่หวงเสี่ยวหมิงนำมามอบเป็นของขวัญวันเกิดให้แองเจลาเบบี้เป็นรถโมเดลปี 2009 ขนาด 560 แรงม้าซึ่งเป็นรุ่นที่เคยปรากฏในภาพยนตร์เรื่อง Transformer ด้วย อย่างไรก็ตามรถยนต์คันนี้เคยผ่านมือคนอื่นมาแล้วไม่ใช่รถใหม่ป้ายแดงอย่างที่หลายคนเข้าใจ ซึ่งในเอกสารระบุว่าเดิมรถคันนี้เคยเป็นของ จางจื้อหลาน นักแสดงดัง ก่อนจะเปลี่ยนมือไปเป็นของ สตีเฟน เซียว จูเนียร์ โปรดิวเซอร์ดังผู้สร้าง Sex and Zen 3D ต่อมาเขาได้ขายรถคันนี้ให้กับดีลเลอร์ ไป
       
       โดยรถมือสามคันนี้ ได้ถูกลงทะเบียนเป็นเจ้าของภายใต้ชื่อบริษัทของแองเจลาเบบี้ซึ่งแองเจลาเบบี้เป็นผู้ดำเนินเรื่องเองทั้งหมดมาได้สักพักแล้ว ซึ่งหมายความว่า แองเจลาเบบี้เป็นผู้จ่ายเงินซื้อรถด้วยตัวเธอเอง ส่งให้สื่อจีนพากันมองว่าการแสดงออกด้วยสีหน้าประหลาดใจของแองเจลาเบบี้ล้วนเป็น”การแสดง”ทั้งสิ้น จนเชื่อกันว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นการ"จัดฉาก"ของ 2 คนดังทั้งหมด

 

 

Manager Online