จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ปัดรับบทชเวยองโด (Choi Young Do) ในThe Heirs อยากเลี่ยงข่าวกับปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye)

       “จองยงฮวา” (Jung Yong Hwa) นักร้องหนุ่มชื่อดังจากวง CN Blue ที่เริ่มหันมารับงานแสดงมากขึ้น ได้เผยว่าเคยถูกทาบทามรับบท”ชเวยองโด” (Choi Young Do) พระรองจากซีรีย์ดัง The Heirs แต่ต้องปฏิเสธไปเพราะไม่อยากมีข่าวกับ”ปาร์คชินเฮ” (Park Shin Hye) นางเอกของเรื่อง
       
       จองยงฮวา นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้ออกมาเผยการโดนทาบทามรับบทเด่นในซีรีย์ The Heirs ของสถานี SBS ที่สร้างกระแสฮิตไปทั่วเอเชียเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวปฏิเสธบทพระรองชเวยองโด ที่นำแสดงโดย คิมอูบิน ไปด้วยเหตุผลว่าไม่อยากมีข่าวกับ ปาร์คชินเฮ
       
       “ผมทำงานกับชินเฮมา 2 ครั้งแล้วครับ ผมว่าแฟนๆคงเบื่อแล้วล่ะ” นักร้องหนุ่มกล่าวพร้อมกับหัวเราะขณะให้สัมภาษณ์ทาง Radio Star เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
       
       จองยงฮวา และ ปาร์คชินเฮ เป็นที่รับรู้ในวงการว่าเป็นเพื่อนที่สนิทกันจากการเล่นละครทั้ง You’re Beautiful ปี 2009 และ Heartstrings ในปี 2011 ซึ่งในระหว่างนั้นทั้งคู่ก็มีข่าวลือรักนอกจอออกมาเป็นระยะๆ
       
       “ตอนที่ทางทีมงานเสนอบทชเวยองโดมาให้ ผมค่อนข้างชอบตัวละครนี้มากเลยครับ แล้วผมก็ค่อนข้างมั่นใจมากว่าละครเรื่องนี้จะต้องประสบความสำเร็จและดังมากแน่ๆ เพราะเป็นผลงานของนักเขียนชื่อดังอย่าง คิมอึนซุกด้วย” นักร้องหนุ่มวัย 23 ปีเผย
       
       โดยหลังจากปฏิเสธบท ชเวยองโด พระรองในเรื่อง The Heirs ไป ผู้ที่มารับบทดังกล่าวแทนเขาคือหนุ่ม คิมอูบิน ซึ่งเรียกได้ว่าเจ้าตัวสร้างชื่อจากเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โด่งดังได้รับความนิยมไปทั่วเอเชีย จนสามารถจัดงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกของตนเองได้ในหลายประเทศ รวมถึงประเทศไทยที่แฟนๆเรียกร้องหนักจนต้องจัดถึง 2 รอบเลยทีเดียว
       
       ด้านจองยงฮวา ตามรายงานระบุว่าหลังปฏิเสธบทชเวยองโดใน The Heirs แล้วเขาก็หันไปรับบทพระรองในเรื่อง Marry Him If You Dare ทางสถานี SBS แทน

 

 

Manager Online