ยืนยันสถานะ ซอนเย (Sunye) ยังคงเป็นสมาชิก Wonder Girls

       ต้นสังกัดยืนยันว่าเกิร์ลกรุ๊ป Wonder Girls จะยังไม่ยุบวงแต่อย่างใด และ "ซอนเย" (Sunye) ที่เพิ่งจะประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะขอเดินทางไปเผยแพร่ศาสนาที่ประเทศเฮติเป็นเวลา 5 ปีเต็มก็ยังจะเป็นสมาชิกของวงต่อไป
       
       โดยตัวแทนของ JYP ยอมรับว่าแถลงการณ์ของ ซอนเย ที่โพสต์เอาไว้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Wonder Girls นั้นเป็นเรื่องจริง โดยเธอและสามีจะเดินทางไปที่ประเทศเฮติ และทำงานเผยแพร่ศาสนาอยู่ที่นั่น 5 ปีเต็ม อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดยังยืนยันว่าสาวๆ จะยังไม่ยุบวงแน่นอน นอกจากนั้น ซอนเย ก็ยังจะถือว่าเป็นสมาชิกคนหนึ่งของ Wonder Girls เหมือนเดิม
       
       "ถึงจะไปอยู่ที่นั่น 5 ปี แต่เธอก็สามารถกลับมาเกาหลีได้เป็นช่วงสั้นๆ การเดินทางไปเฮติ ไม่ได้หมายความว่า Wonder Girls จะต้องยุบวงแต่อย่างใด" ตัวแทนของต้นสังกัดแถลง
       
       แม้จะยืนยันอย่างหนักแน่นถึงสถานะของ Wonder Girls แต่อนาคตของเกิร์ลกรุ๊ปที่ถือว่าเคยดังที่สุดวงหนึ่งของเกาหลีใต้ก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน เพราะนอกจาก ซอนเย ที่ได้ตัดสินใจมีครอบครัว และเตรียมอุทิศชีวิตให้กับงานด้านศาสนาแล้ว สาว โซฮี (So Hee) ก็เพิ่งเลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับ JYP ออกไปอีก และเลือกเซ็นสัญญากับเอเยนซี BH Entertainment เพื่อหันไปมุ่งทำงานด้านการแสดงแทน จนทำให้ตอนนี้วงเหลือสมาชิกเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น

 

 

Manager Online