ขอโทษคนไทยอีกครั้ง ซิโก (Zico) วง Block B รับพูดไม่คิดเล่นมุขเรื่องน้ำท่วม

       ไอดอลหนุ่ม "ซิโก" (Zico) bแห่งวงฮิปฮอป Block B จากเกาหลีใต้ เอ่ยปากขอโทษชาวไทยอีกครั้ง กับเหตุการณ์ที่เขาพูดจาล้อเล่นเกี่ยวกับภัยพิบัติน้ำท่วมในประเทศไทยเมื่อ 2 ปีก่อน จนกลายเป็นประเด็นที่โดนวิจารณ์อย่างหนักในตอนนั้น
       
       ศิลปินหนุ่มวัย 21 ปี แห่งวง Block B เอ่ยปากขอโทษประเทศไทยอีกครั้งระหว่างให้สัมภาษณ์ในรายการ Radio Star ของทาง MBC เกี่ยวกับ "เรื่องผิดพลาด" ที่เขาก่อเอาไว้ที่ประเทศไทยเมื่อ 2 ปีก่อน
       
       "ผมรู้สึกเสียใจจริงๆ ครับ ที่คนไทยต้องรู้สึกเสียความรู้สึกจากคำพูดของผม ตอนนั้นผมทำตัวเป็นเด็กๆ และไม่ได้ทราบเลยถึงความร้ายแรงของน้ำท่วมในตอนนั้น" ซิโก หรือ อูจีโฮ กล่าวอ้างอิงถึงเหตุการณ์ที่เขาโดนวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากเอ่ยปากขึ้นระหว่างให้สัมภาษณ์ในเมืองไทยเมื่อปี 2012 ถึงอุทกภัยที่เกิดขึ้นในเมืองไทยในขณะนั้นอย่างไม่เหมาะสม
       
       โดยตอนนั้น ซิโก เปรยว่าสิ่งเดียวที่เขาพอจะช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้ก็คงจะเป็นเรื่องเงิน อย่างไรก็ตามเมื่อเพื่อนอีกคนในวงเอ่ยปากถาม ซิโก ว่าจะบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยเท่าไหร่ เขากลับพูดเป็นเรื่องตลกว่า "7,000 วอน ครับ (ประมาณ 200 บาท)" ก่อนที่เขาและเพื่อนๆ ในวงจะระเบิดเสียงหัวเราะออกมา จนกลายเป็นกระแสที่ทำให้ Block B โดนโจมตีหนัก และต้องพยายามขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมในวันนั้นมาตลอด
       
       "ผมควรจะระวังกว่านั้น และอยากจะขอโทษอีกครั้ง ถึงตอนนี้ก็ยังรู้สึกสำนึกผิดและทบทวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และพยายามจะคิดให้ถี่ถ้วนก่อนจะเปิดปากพูดอะไรออกมาครับ" นักร้องหนุ่มกล่าวในรายการของ MBC
       
       หลังจากนั้น Block B ยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องวุ่นวายมากมาย โดยเฉพาะปัญหาฟ้องร้องกับต้นสังกัด LOEN จนล่าสุดได้ย้ายมาสังกัด Seven Seasons และกำลังจะมีคอนเสิร์ตที่ Olympic Hall ในกรุงโซลในเดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

Manager Online