ฮ่องกงแทบแตก! 5 ดาว AV บุกเปิดหนัง Naked Ambition

       ดาวตลก “ตู้หมิ่นเจ๋อ” (Chapman To / 杜汶澤) สร้างความฮือฮาด้วยการนำทัพนักแสดงเอวีร่วมโปรโมตหนัง Naked Ambition 3D (3D豪情) ที่เขาร่วมแสดงกับนักแสดงวาบหวิวจากญี่ปุ่นหลายๆ คนในการเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการสร้างหนังโป๊จากแดนอาทิตย์อุทัย

       ยูเมะ คานะ (Kana Yume / 由愛可奈), สึคาสะ อาโออิ (Aoi Tsukasa / 葵司), อันริ โอคิตะ (Anri Okita / 沖田杏梨), ยุอิ ทัตสึมิ (Yui Tatsumi / 辰巳唯) และมาอิโกะ ยูกิ (Maiko Yuki / 夕樹舞子) คือเหล่านักแสดงหนัง AV จากแดนอาทิตย์อุทัยที่เดินทางมาฮ่องกงเพื่อร่วมโปรโมตหนัง Naked Ambition 3D ที่พวกเธอร่วมแสดงกับดาวตลกคนดัง แชปแมน ตู้หมิ่นเจ่อ ที่ใกล้จะเข้าฉายในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยสาวๆ ยังอวดรูปร่างความเซ็กซีในชุดบิกินีให้แฟนๆ ชาวฮ่องกงได้ชม และถ่ายภาพกันอย่างเต็มที่ด้วย
       
       แม้ Naked Ambition 3D จะเป็นหนังตลกขายความขำ แต่ ตู้หมิ่นเจ่อ ก็ยืนยันว่าการทำงานในหนังเรื่องนี้ไม่ได้ง่าย และสนุกอย่างที่ใครๆ คิด ก่อนจะพูดเล่นว่าถ้าสาวๆ คิดจะลวนลามเขาในวันนี้ก็คงถือสาอะไรไม่ได้ เพราะถ้าบอกปัดไปก็คงจะเป็นการไม่ให้เกียรติกันมากกว่า ส่วน อันริ โอคิตะ ก็กล่าวว่านี่เป็นการมาฮ่องกงครั้งแรกของเธอ จึงไม่ได้รู้สึกเขินอะไรกับงานในวันนี้ แต่รู้สึกตื่นเต้นมากกว่า
       
       ดาวตลกวัย 41 ปี ยังขอเป็นตัวแทนชาวฮ่องกงกล่าวต้อนรับสาวๆ ดาว AV และยืนยันว่าภรรยาของเขาไม่ได้ว่าอะไรกับการรับเล่นหนังเรื่องนี้ แต่เธอยังเป็นคนแรกที่ได้ดูหนัง แถมยังตลกจนหัวเราะตกเก้าอี้กันเลยทีเดียว

 

 

Manager Online