อีจองซุก (Lee Jong Suk) โดนด่าหนักปัดมือแฟนคลับด้าน อีมินโฮ (Lee Min Ho) โดนชมใส่ใจแฟนคลับดี

       ทุกการกระทำของศิลปินเวลานี้เป็นที่จับตามองและไม่รอดพ้นสายตาของแฟนๆ ไปได้เลยทีเดียว โดยล่าสุด “อีจองซุก” (Lee Jong Suk) นักแสดงหนุ่มชื่อดังก็โดนวิจารณ์หนักถึงอาการหยิ่งไม่สนใจแฟนคลับที่มายืนรอ ตรงข้ามกับ “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) ที่โดนชมว่าแม้การ์ดจะคุมเข้มแต่ก็ฝ่าด่านทักทายจับมือกับแฟนคลับที่มารอรับ
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา อีจองซุก นักแสดงหนุ่มชื่อดังได้ปรากฏตัวที่สนามบินอินชอน เกาหลีใต้ เพื่อจะเดินทางเป็นตัวแทนจากเกาหลีไปร่วมงาน HUGO BOSS Flagship Store Opening Event ที่ฮ่องกง
       
       ซึ่งระหว่างที่เขามาถึงสนามบินก็มีแฟนคลับหญิงรายหนึ่งกำลังยืนรออยู่ด้านข้าง เพื่อรอมอบของขวัญให้นักแสดงหนุ่มในดวงใจ โดยเธอได้จับแขนเสื้อของเขาเพื่อต้องการจะมอบถุงของขวัญ โดยมีการ์ดยืนกันไว้ และทันทีที่นักแสดงหนุ่มรู้สึกตัว ก็กระชากแขนออกทันที โดยที่ทุกการกระทำถูกจับภาพไว้ได้ทั้งสิ้น
       
       ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอถูกนำมาเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมากและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยแฟนคลับรายหนึ่งระบุว่า “ไม่ว่าเขาจะยุ่งแค่ไหน ก็ไม่น่าปฏิเสธของขวัญแฟนคลับแบบนั้น”, “เขาทำเกินไปนะที่กระชากแขนออกจากแฟนที่มารอให้ของขวัญ
       
       อย่างไรก็ตาม ทางต้นสังกัดได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนั้น เขากำลังรีบมากเพราะว่าต้องไปขึ้นเครื่องให้ทันเวลา ในมือของเขาถือแก้วกาแฟอยู่ด้วย พอมีคนมาใกล้ๆและดึงแขนเสื้อเขา เขาเลยดึงแขนออกแบบประหลาดใจ เขาไม่ได้ตั้งใจเมินใส่แฟนคลับเลย
       
       ล่าสุด (28 มี.ค.) อีจองซุก ได้ออกจดหมายอธิบายถึงเรื่องดังกล่าวและขอโทษแฟนคลับทุกคนในแฟนคาเฟ่ของตนเองรวมถึงแฟนคลับในคลิปแล้ว “พอเสร็จสิ้นจากการทำงานแล้ว ในที่สุดผมก็มีโอกาสมาทำความเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเสียที อย่างแรกคือ ผมต้องขอโทษมากๆๆ เลยครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกๆ คนช็อกกับเรื่องนี้... ผมรู้สึกเหมือนกับว่าการกระทำและคำพูดของผมดูจะขัดๆ กันอยู่บ้าง ซึ่งผมเสียใจมากๆ เลยครับ และผมก็กลัวด้วยว่าการกระทำของผมในอนาคตที่จะแสดงออกมา อาจทำให้ทุกคนเข้าใจผิดได้อีก
       
       “อย่างไรก็ตาม ในกรณีนี้ แม้ว่าผมไม่มีสิทธิ์ที่จะอธิบายใดๆทั้งที่มันเป็นความผิดของผมทั้งหมดก็ตาม แต่ผมคิดว่า อย่างน้อยที่สุดผมควรจะได้มีโอกาสอธิบายให้แฟนๆ ของผมได้รู้...ก่อนอื่นคือ ตั้งแต่ที่ผมกลายป็นตัวหลักของเอเยนซี ผมก็เริ่มมีการ์ดคอยคุ้มกันหนาแน่นมากขึ้นครับ ซึ่งมันก็ทำให้ผมวิตกมากขึ้นด้วย และขณะที่ผมกำลังจะเดินทางไปทำงานที่ฮ่องกง ก็ได้มีปัญหาเกิดขึ้นเล็กน้อย
       
       “ผมไม่เห็นแฟนคลับ (คนที่พยายามมาให้ของขวัญ) เลยครับ ดังนั้นตอนที่มีคนมาดึงแขน ผมจะนึกว่าเป็นผู้จัดการผมแน่นอนที่มาดึงแขนไปแล้วก็เลยดึงแขนกลับ แต่ว่านั่นดันเป็นแฟนคลับ ตรงนั้นมีนักข่าวมายืนอยู่เยอะมากด้วย ซึ่งผมก็รู้สึกทุกอย่างวุ่นไปหมด ซึ่งผมไม่สามารถปิดบังการกระทำของผมได้เลย ดูเหมือนว่าแฟนคลับคนนั้นจะเป็นคนที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย ดังนั้นผมรู้สึกเสียใจ ผมต้องขอโทษมากๆๆเลยครับ ทุกอย่างเป็นความผิดของผมเอง ต่อไปผมจะทำให้ดีกว่านี้ครับ
 

 

이종석 공항 팬
 

       ในเวลาเดียวกันมีรายงานข่าวออกมาถึงการแสดงออกที่ตรงกันข้ามระหว่างอีมินโฮ นักแสดงหนุ่มชื่อดังจาก The Heirs และ อีจองซุก โดยอีมินโฮ ได้รับคำชื่นชมจากสื่อและบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก
       
       โดยระหว่างที่อีมินโฮ เดินทางถึงสนามบินนานานชาติ กิมโป เมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานแฟนมีตติ้ง
       
       นักแสดงหนุ่มถูกรุมล้อมด้วยบอดี้การ์ดจำนวนมากเพื่อกันเขาออกจากแฟนๆที่มารอยลโฉม แต่แม้ว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะเข้มงวดและเยอะแค่ไหน อีมินโฮ ก็ยังคงยื่นมือออกไปเพื่อจับมือกับแฟนๆที่มารอยลโฉมเขา โดยหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปตามสื่อต่างๆ อีมินโฮ ก็ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมายทีเดียว
       
       โดยชาวเน็ตได้เขียนข้อความแสดงความเห็นว่า “คนอะไรจะสมบูรณ์แบบขนาดนั้น? ทั้งหล่อ, ทั้งเก่ง แล้วยังใจดีอีก”, “เขาแค่ยิ้มให้เฉยๆ ก็ได้นะแต่นี่เขายังเดินไปจับมืออีก ภูมิใจในตัวเขาจริงๆ”, “เป็นคนดีอะไรอย่างนี้”, “ฉันภูมิใจมากที่เป็นแฟนคลับนาย

 

 

 

Manager Online