แฟนคลับลุ้น ซูฉี (Shu Qi) เปิดตัวคบ ฝงเต๋อหลุน (Stephen Fung) หลังต่างโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม

       “ซูฉี” (Shu Qi) นักแสดงสาวเซ็กซีชื่อดังที่เคยมีข่าวกับ “ฝงเต๋อหลุน” (Stephen Fung) มาตั้งแต่ปี 1997 และควงกันไปไหนมานานหลายครั้งแต่ไม่ยอมรับออกสื่อว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่ ล่าสุดต่างฝ่ายต่างโพสต์รูปลงอินสตาแกรม ทำเอาแฟนคลับลุ้นให้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเสียที
       
       มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของ ซูฉี และ ฝงเต๋อหลุน มาตั้งแต่ปี 1997 และลือกันว่าทั้งคู่รักๆ เลิกๆ กันหลายต่อหลายครั้ง และแม้จะถูกสื่อจับได้ว่าแอบควงกันไปไหนมาไหน แต่ทั้งสองฝ่ายก็ยังคงปากหนักบอกกับสื่อว่าเป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้นจนทำเอาแฟนๆ เลิกลุ้น
       
       ล่าสุดเมื่อวานนี้ ซูฉี ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโพสต์รูปของ ฝงเต๋อหลุน พร้อมกับแมวแสนรักของเธอลงในอินสตาแกรมพร้อมข้อความใต้ภาพว่า “ดินเนอร์ ของหนุ่มๆ!
       
       ซึ่งภาพดังกล่าวได้รับการคลิกไลค์จากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก โดยหลายคนต่างแสดงความยินดีต่อทั้งคู่ หลังเชื่อกันว่าเป็นสัญญาณเริ่มต้นในการเปิดตัวคบกันออกสื่ออย่างเป็นทางการ
       
       ซึ่งหลังจากซูฉีโพสต์รูปได้ไม่นาน ทางฝงเต๋อหลุน ก็โพสต์ภาพแมวของซูฉีลงในอินสตาแกรมของตนเองด้วย ทำเอาแฟนๆ ต่างจิ้นกันไปต่างๆนานาว่าเป็นการยอมรับความสัมพันธ์ทางอ้อมของทั้งคู่แล้ว โดยต่างตื่นเต้นว่าไม่แน่เร็วๆ นี้ อาจมีข่าวดีสละโสดของทั้งคู่ตามมาก็เป็นได้
       
       อย่างไรก็ตาม ทาง มิส เหลียง ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาแต่อย่างใด โดยระบุเพียงว่า “คุณอยากคิดอะไรก็ได้ตามใจพวกคุณเลย มันก็เป็นเรื่องปกตินะถ้าจะโพสต์รูปลงโลกออนไลน์ พวกเขาไม่ได้ตั้งใจจะเปิดเผยหรือปฏิเสธอะไรทั้งนั้น นี่มันก็หลายปีแล้ว ทุกๆ คนก็น่าจะเข้าใจนะคะ

 

 

Manager Online