เสน่ห์แรงส์! นานะ (Nana) วง After School คุย หนุ่มๆคนดังจีบเป็นสิบ

       ไอดอลสาวคนสวยแห่งวง After School ที่เพิ่งจะมีสื่อต่างชาติยกให้เป็นผู้หญิงที่หน้าสวยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก เปิดเผยว่ามีคนดังหนุ่มๆ ในวงการบันเทิงเกิน 10 คนที่ขายขนมจีบชวนเธอออกเดต ซึ่งบางคนเธอก็บอกปัดไม่เปิดโอกาสให้ แต่บางคนก็ลองติดต่อสานสัมพันธ์ดูบ้างเหมือนกัน
       
       ระหว่างออกรายการ Kim Shin Young's Noon Song of Hope ของ MBC FM4U สาว อิมจินอา หรือ นานะ แห่งวง After School ได้เปิดเผยถึงเรื่องส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องหนุ่มๆ ที่ว่ามีคนในวงการบันเทิงมาขายขนมจีบกับเธออยู่เยอะเหมือนกัน "มีคนในวงการมากกว่า 10 แล้วละมั้งคะ ที่ชวนฉันไปเดต เป็นคนดังจากหลายๆ ด้านเลยที่เคยชวน ... บางคนก็ปฏิเสธไป และมีบางคนที่ฉันคิดว่าน่าสนใจ ก็ลองติดต่อกันดู"
       
       ไอดอลสาววัย 22 ปี ยังพูดถึงสเป็คหนุ่มในฝันของเธอด้วยว่า "มากกว่าเรื่องรูปร่างหน้าตาภายนอก สิ่งสำคัญกว่าก็คือนิสัยใจคอค่ะ ตอนฉันเจอเขาคนนั้น ก็อยากจะได้คนที่อ่อนโยนเหมือนผู้หญิง ที่พร้อมจะดูแลฉันด้วย"
       
       ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีเว็บไซต์แห่งหนึ่งจัดอันดับให้ นานะ เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลกประจำปี 2013 เป็นรองเพียงแค่ดาราฮอลลีวูด มาริยง โกติยาร์ด เท่านั้นซึ่งในรายการวันนั้นเธอยังได้แสดงความเห็นถึงผู้หญิงที่เธอคิดว่าสวยที่สุดในประเทศ ซึ่ง นานะ คิดว่าน่าจะเป็นนักแสดงรุ่นพี่ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) มากกว่า "ฉันคิดว่าน่าจะเป็นพี่จอนจีฮยอนค่ะ ความเป็นธรรมชาติของเธอดูสวยดีจริงๆ"

 

Manager Online