ยืนยัน! อีบยองฮุน (Lee Byung Hun) ประกบ อาร์โนลด์ (Arnold Schwarzenegger) ใน คนเหล็ก 5 (Terminator : Genesis)

       ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ยืนยันว่าเขากำลังจะได้กลับไปรับงานในหนังฮอลลีวูดอีกครั้ง กับการร่วมแสดงใน Terminator: Genesis หรือ "คนเหล็ก 5" ที่จะมี "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนคเกอร์" (Arnold Schwarzenegger) กลับมารับบทนำอีกครั้ง
       
       BH Entertainment เปิดเผยกับ Sports Seoul ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันอังคาร (1 เม.ย.) ว่า อีบยองฮุน จะได้ร่วมแสดงในหนัง แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยว่าเขาจะรับบทเป็นตัวละครอะไร แต่ต้นสังกัดก็ยืนยันว่าจะเป็นบทที่สำคัญมาก โดยหนังจะเปิดกล้องในปลายเดือน เม.ย. นี้หรือต้น พ.ค.
       
       อีบยองฮุน เป็นนักแสดงชาวเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จกับการแสดงหนังฮอลลีวูดมากที่สุดคนหนึ่ง โดยที่ผ่านมาเขาเคยร่วมแสดงในหนังฟอร์มใหญ่ทั้ง G.I. Joe ทั้ง 2 ภาค และ RED 2 ส่วน Terminator 5 หรือ Terminator: Genesis จะได้ อลัน เทย์เลอร์ มารับหน้าที่กำกับ
       
       ด้านนักแสดงจะมี เอมีเลีย คลาร์ค (Emilia Clarke) รับบทเป็น ซาราห์ คอนเนอร์, ไจ คอร์ตนีย์ (Courtney Jai) เป็น ไคล์ รีส ส่วน เจสัน คลาร์ก (Jason Clarke) จะเป็น จอห์น คอนเนอร์ และแน่นอนว่า อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนคเกอร์ จะกลับมารับบทหุ่นยนต์ล่าสังหารอีกเป็นครั้งที่ 5 แม้เขาจะมีอายุถึง 66 ปีแล้วก็ตาม

 

 

Manager Online