เรน (Rain) ชมเปาะ หลิวอี้เฟย (Liu Yi Fei) สวยสุดแผ่นดินจีน

       ระหว่างแถลงข่าวเปิดตัวหนังร่วมกันซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ “เรน” (Rain) เอ่ยปากชมสาว “หลิวอี้เฟย” (Liu Yi Fei) นางเอกคู่ขวัญในหนังใหม่ของเขา ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในจีนเลยทีเดียว
       
       Beauty’s Dew หนังรักที่ดัดแปลงมาจากนิยายของ จางเสี่ยวหาน เป็นหนังสือที่ทั้งผู้กำกับ เกาซีซี และนักแสดงสาว หลิวอี้เฟย ชื่นชอบมาก โดยเฉพาะผู้กำกับที่ถึงกับเดินทางไปฮ่องกงเพื่อขอสิทธิ์นำนิยายเรื่องนี้มาสร้างเป็นหนังเลยทีเดียว ก่อนที่หนังจะได้รับความสนใจขึ้นไปอีกหลังได้ เรน ซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ มารับพระเอกของเรื่อง
       
       โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา นางเอกสาวคนดัง หลิวอี้เฟย ได้กล่าวว่าเธอคือแฟนคลับของ เรน คนหนึ่ง และมองว่าเขาเป็น “ศิลปินที่ทำได้ทุกอย่าง” นอกจากนั้นก็ยังเอ่ยปากว่า อยากให้ไอดอลหนุ่มคนดังแห่งเกาหลีใต้สอนเธอเต้นด้วย
       
       ฝ่ายหนุ่ม เรน ก็ชม หลิวอี้เฟย กลับด้วยการเรียกเธอว่าเป็น “ผู้หญิงที่สวยที่สุดในเมืองจีน” และยังพูดถึงการทำงานกับผู้กำกับ เกาซีซี ว่าถึงจะดูภายนอกแล้วเขาจะเป็นคนจริงจัง แต่ก็สุภาพ และเข้าใจนักแสดงมากๆ เรน ยังบอกว่าตนต้องฝึกพูดจีนกลางอีกเยอะ ตอนนี้สื่อสารได้เฉพาะคำพูดง่ายๆ พื้นๆ เท่านั้น เพราะการออกเสียงและหลักภาษาจีนเป็นสิ่งที่เรียนรู้ได้ยากพอสมควร แต่สำหรับ หลิวอี้เฟย กลับคิดว่าพระเอกของเธอทำได้ดีมากๆ แล้ว “ฉันเองคงไม่กล้าที่จะเรียนภาษาเกาหลีเพื่อถ่ายหนังแน่นอน แต่เขาทำได้” เธอกล่าว
       
       Beauty’s Dew อยู่ระหว่างการถ่ายทำ และมีกำหนดฉายในวันที่ 11 พ.ย. ซึ่งถือเป็นวันคนโสดสำหรับชาวจีนด้วย

 

 

Manager Online