JYP เตรียมสร้างหนังหวังโกยเงินหยวน

       ยักษ์ใหญ่แห่งวงการเพลงเกาหลีได้ฤกษ์เปิดบริษัทผลิตภาพยนตร์ภายใต้ชื่อ JYP Pictures เพื่อส่งผลงานฉายทั้งที่เกาหลี และยังมีเป้าหมายหลักคือกลุ่มผู้ชมที่ใช้ภาษาจีนในหลายๆ ประเทศ ซึ่งเชื่อว่าหนังจะสามารถทำเงินได้อย่างมหาศาลจากผู้ชมในกลุ่มนี้
       
       โดยผลงานเรื่องแรกภายใต้การสร้างของ JYP Pictures จะมีชื่อว่า I Wanna Hold Your Hand ที่ทางผู้ผลิตบอกว่าจะเป็นหนังชีวิตที่มีทั้งเรื่องราวของการเต้นรำ และร้องเพลงเป็นสีสัน โดยหนังจะได้ผู้กำกับมิวสิควิดีโอชื่อดัง ฮวางซูอาห์ ที่เคยกำกับมิวสิกวิดีโอ The Chaser ของ INFINITE, Good Day ของ ไอยู (IU) และ Bloom ของ กาอิน (Gain) มารับหน้าที่กำกับ
       
       ความเคลื่อนไหวสู่วงการภาพยนตร์จีนของ JYP Entertainment เกิดขึ้นหลังวงการบันเทิงเกาหลีใต้ เริ่มสร้างกระแสความนิยมในจีนแผ่นดินใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ หลายฝ่ายจึงตั้งความหวังว่าจีนอาจจะกลายเป็นตลาดหลักของ K-Pop แทนที่ญี่ปุ่นได้ในอนาคต หลังระยะหลังธุรกิจบันเทิงเกาหลีในแดนอาทิตย์อุทัยเริ่มไม่ร้อนแรงเหมือนเดิม
       
       ซึ่งทาง JYP Pictures ก็เชื่อว่าหนังเรื่องแรกของพวกเขาน่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก เพราะเฉพาะที่จีนเองก็มียอดผู้ชมภาพยนตร์อยู่ถึง 500 ล้านคนแล้ว โดยคาดกันว่าหนังอาจจะได้ดาวเด่นอันดับต้นๆ ของ JYP Entertainment ในยุคนี้อย่าง ซูจี, เทคยอน หรือ ชานซอง มารับบทนำในเรื่อง ที่ถึงตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหา หรือนักแสดงแต่อย่างใด โดยหนังมีกำหยดจะเปิดกล้องในเดือน พ.ค.นี้ และเข้าฉายในช่วงครึ่งหลังของปี 2015

 

 

Manager Online