คลารา (Clara) วิ่งเท้าเปล่ากลัวไม่ทันงานฝ่าย เจสสิกา (Jessica) ยังวางมาดแม้สายครึ่งชั่วโมง

       แม้จะมางานอีเวนต์สายไปร่วมครึ่งชั่วโมง แต่นางแบบสาวคนสวย “คลารา” (Clara) กลับได้รับเสียงชมจากทุกฝ่าย ด้วยการแสดงออกให้เห็นว่าเธอพยายามรีบอย่างที่สุดแล้ว ทั้งถอดรองเท้าออก และรีบวิ่งมางานให้เร็วที่สุดแบบไม่ห่วงสวย ขณะที่ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปขวัญใจชาวเกาหลีใต้ต้องโดนวิจารณ์ในทางตรงกันข้าม กับการที่เธอดูจะไม่แยแสกับการมาสายของตัวเองเลย
       
       กลายเป็นประเด็นขึ้นมาจากอีเวนต์แห่งหนึ่งที่ย่านมยองดงเมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา เมื่อนางแบบสาวสุดเซ็กซี คลารา มาร่วมงานสายถึง 30 นาที อย่างไรก็ตามหลังจากอีเวนต์จบลงกลับไม่มีใครตำหนิเธอเลย ในทางตรงกันข้ามทุกฝ่ายลงความเห็นว่าเธอพยายามทำดีที่สุดแล้ว
       
       โดยจากภาพในสื่อเกาหลีได้แสดงให้เห็นว่านางแบบสาวสุดเซ็กซีถึงกับถอดร้องเท้าส้นสูงออก และพยายามวิ่งด้วยเท้าเปล่า เพื่อมาถึงงานให้เร็วที่สุด นอกจากนั้นเมื่ออีเวนต์จบลงเธอก็ยังทวีตข้อความขอโทษทุกฝ่ายอีกครั้งว่า “ขอโทษจริงๆ ค่ะที่ฉันมาสาย คนเลยเสียเวลากันไปหมด ขอโทษจริงๆ และขอขอบคุณทุกคนด้วยนะคะ
       
       ประเด็นดังกล่าวได้ถูกนำไปเปรียบเทียบกับพฤติกรรมในสถานการณ์เดียวกันของไอดอลสาวคนสวย เจสซิกา (Jessica) ที่เดินทางมาร่วมงานอีเวนต์อีกงานหนึ่ง ซึ่งจัดในช่วงเวลาใกล้เคียงกันสายเหมือนกัน แต่สมาชิกวง Girls' Generation (SNSD) กลับดูจะไม่แสดงให้เห็นว่าเธอจะเดือดร้อนอะไรเลยแม้แต่น้อย และยังคงวางมาดเป็น “ราชินีน้ำแข็ง” อย่างที่แฟนๆ ตั้งฉายาให้เหมือนเดิม
       
       หลังสื่อดัง Nate.com ได้นำพฤติกรรมของสาวสวยทั้งสองคนมาเปรียบเทียบกัน แฟนๆ ของ Girls' Generation ยังคงปกป้องขวัญใจว่า เจสซิกา ไม่ได้มาสายกว่าดาราคนอื่นๆ ในงานวันนั้นแต่อย่างใด ขณะที่ชาวเกาหลีบางคนยังเขียนข้อความประชดว่า การมาสาย 30 นาทีของ เจสซิกา ไม่น่าจะถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรงอะไร เพราะที่ผ่านมาเธอเคยมาร่วมงานอีเวนต์สายไปถึง 2 ชั่วโมงก็เคยมาแล้ว

 

 

Manager Online