Full House กลายเป็นละครเวที

       ซีรีส์สุดฮิต Full House เตรียมกลับมาพบกับผู้ชมเกาหลีใต้อีกครั้ง แต่เป็นในแบบละครเพลงที่ได้ไอดอลชื่อดังหลายคนมารับบทนำซึ่ง “เรน” (Rain) และ “ซองฮเยเคียว” (Song Hye Kyo) เคยสร้างความประทับใจเอาไว้เมื่อ 10 ปีก่อน
       
       จากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่นชาวเกาหลีใต้ จนถูกดัดแปลงเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งถล่มทลายเมื่อ 10 ปีก่อน และเพิ่งจะถูกดัดแปลงเป็นเวอร์ชันไทย ล่าสุด Full House กำลังถูกดัดแปลงเป็นละครมิวสิเคิลที่ได้ไอดอลในวงการบันเทิงเกาหลีมารับบทเด่นๆ มากมาย อาทิ ยูซบ (Yooseop) แห่งวง BEAST, จองอึนจี (Jung Eun Ji) จาก A Pink และ ลีโอ (Leo) จาก VIXX เป็นต้น ซึ่งล่าสุดทางผู้สร้างได้เผยภาพของละครเวทีเรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว
       
       โดยละครเวที Full House จะเล่าเรื่องแบบเดียวกับซีรีส์ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต อียองแจ ที่ต้องมาร่วมใช้ชีวิตในบ้านหลังเดียวกับนักเขียนสาวผู้อับโชค ฮันจีอึน และเหตุการณ์เมื่อการแต่งงานแบบหลอกๆ ของทั้งสองกลับกลายเป็นความรักจริงๆ ขึ้นมา โดย ลีโอ, คิมซานโฮ (Kim San Ho), ซอฮาจุน จะสลับกันแสดงเป็นตัวละครเอกที่ เรน เคยแสดงเอาไว้ ส่วนสาว จองอึนจี, จู และ กวักซุนยอง (Kwak Sun Young) จะรับบทนางเอกที่เดิม ซองฮเยเคียว ฝากความประทับใจให้กับผู้ชม
       
       ข่าวระบุว่าผู้สร้างได้พยายามพัฒนาโครงการละครเวที Full House มาตั้งแต่ปี 2009 แต่ทุกอย่างมาลงตัวเอาในปี 2014 หรือครบ 10 ปีของฉบับซีรีย์นี่เอง โดย Full House จะเริ่มรูดม่านเปิดการแสดงที่ Hongik Daehakro Art Center Grand Theater ตั้งแต่ ตั้งแต่วันที่ 11 เม.ย. เป็นต้นไป

 

 

Manager Online