จางป๋อจือ (Cecilia Chueng) ยืนยันถ้าย้อนเวลาได้ขอแต่งกับ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) เหมือนเดิม

       “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) นักแสดงสาวสุดฉาวชื่อดังได้ให้สัมภาษณ์ออกสื่อยืนยันว่าหากย้อนเวลาได้ เธอยังคงเลือกแต่งงานกับ”เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) อดีตสามีของตนเองแม้จะรู้ว่าอนาคตจะต้องจบลงที่การหย่าร้างก็ตาม
       
       ตามรายงานจากซินหัว นิวส์ เอเยนซี ระบุว่า จางป๋อจือ นักแสดงดังชาวฮ่องกง ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์ออกรายการวิทยุเมื่อเร็วๆนี้ โดยเมื่อถูกดีเจถามว่าหากย้อนเวลากลับไปได้ เธอยังคงเลือกจะแต่งงานกับเซียะถิงฟง อดีตสามีอีกหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับทีนทีแบบไม่ต้องคิดว่า “แน่นอนค่ะ ฉันจะแต่งกับเขา
       
       ซึ่งดีเจยังคงถามต่อไปด้วยว่า แม้จะรู้ว่าสุดท้ายจะลงเอยที่การหย่าร้าง เธอก็ยังคงเลือกแต่งงานกับเขาต่อไปใช่หรือไม่?แน่นอนค่ะ เบื้องบนเป็นผู้กำกับที่ดีมากนะคะ ถ้าฉันไม่ได้รับประสบการณ์เหล่านี้ในชีวิต ฉันก็คงจะไม่โตสักที
       
       อย่างไรก็ตามแม้ว่าชีวิตแต่งงานของเธอจะสิ้นสุดลงแล้ว แต่จางป๋อจือก็ยังยืนยันว่าเธออยากจะมีลูกอีกถ้าหากในอนาคตเธอได้แต่งงานอีกครั้ง
       
       จางป๋อจือ ยังคงไม่อยากพูดถึงความสัมพันธ์ของเธอในอดีตมากนัก โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่าอดีตก็คืออดีต และไม่อยากถอยกลับไปอีกแล้ว “ฉันอาจจะหนีจากโลกความจริงไปเลยก็ได้นะคะถ้าฉันยังพยายามกลับไปพูดถึงอดีตอีก
       
       “อดีตคือประวัติศาสตร์นะคะ ทุกๆคนควรที่จะเคารพคนอื่นด้วย ฉันอยากจะมองความอ่อนแอของคนอื่นเป็นพลังมากกว่าค่ะ ซึ่งฉันก็มีความอ่อนแอมากๆเหมือนกัน คำเดียวเลยนะคะ อดทนและเปิดใจให้กว้างค่ะ
       
       อย่างไรก็ตาม จางป๋อจือ ยังยืนยันว่าเธอยังไม่หมดศรัทธาในความรักและพร้อมจะมีความรักใหม่อีกครั้ง “มันเหมือนเล่นสเก็ตค่ะ เวลาที่ฉันอยากเคลื่อนไหว ฉันจะยังคงเริ่มทำใหม่อีกครั้งแม้ว่าจะล้ม ฉันไม่ได้พยายามจะเอาชนะ แต่ถ้าคุณเริ่มแล้วคุณก็ต้องทำต่อไป มันก็เหมือนกับการเดตค่ะ เมื่อใดที่คุณตกหลุมรัก คุณก็ต้องยอมรับหัวใจตนเอง

 

 

Manager Online