ได้แล้วพระเอก Nodame Cantabile ฉบับเกาหลี

       นักแสดงหนุ่ม "จูวอน" (Joo Won) ได้รับเลือกให้สวมบทเป็นตัวเอกในซีรีส์ Nodame Cantabile ฉบับเกาหลี ส่วนบทนำหญิงที่ "จูริ อุเอโนะ" (Juri Ueno) เคยแสดงเอาไว้มีข่าวว่าผู้สร้างกำลังเจรจาให้ "ชิมอึนคยอง" (Shim Eun Kyung) มาแสดง
       
       ยืนยันแล้วว่านักแสดงหนุ่ม จูวอน จากซีรีส์ Good Doctor จะได้สวมบทเป็นอัจฉริยะด้านดนตรีผู้มีปัญหาบางอย่าง จนไม่สามารถไปเรียนดนตรีที่ต่างประเทศตามความฝันซึ่ง ฮิโรชิ ทามากิ (Hiroshi Tamaki) เคยแสดงเอาไว้ใน Nodame Cantabile ฉบับญี่ปุ่น
       
       ส่วนบทนำหญิงนั้นผู้สร้างกำลังอยู่ระหว่างเจรจากับดาราสาวดาวรุ่งวัย 19 ปี ชิมอึนคยอง ที่โด่งดังในหนัง Sunny และ Miss Granny ให้เธอมาสวมบทเป็นนักเปียโนสาวซึ่งในต้นฉบับ จูริ อุเอโนะ เป็นผู้รับบทนี้เอาไว้
       
       Nodame Cantabile ผลงานการ์ตูนของ โทโมโกะ นิโนะมิยะ (Tomoko Ninomiya) ที่เล่าเรื่องชีวิต, ความรัก และความฝันของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยดนตรี เป็นการ์ตูนยอดฮิตที่มียอดขายหลายล้านเล่ม และยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมชั่นมาแล้ว นอกจากนั้นฉบับทีวีซีรีส์ที่ออกอากาศทาง Fuji TV ยังได้รับความนิยมถึงขั้นมีการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อออกมาอีก 2 เรื่องด้วย สำหรับฉบับเกาหลีซึ่งขณะนี้ยังไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการมีกำหนดจะออกอากาศทาง KBS2 ในเดือน ต.ค. นี้เป็นต้นไป

 

 

Manager Online