จางม่านอวี้ (Maggie Cheung) แสดงคอนเสิร์ตหวังเป็นนักร้องไม่หวั่นโดนด่าเสียงจากนรก

“จางม่านอวี้” (Maggie Cheung) นักแสดงสาวชื่อดังผู้เคยคว้ารางวัลด้านการแสดงมาแล้วมากมาย หวังจะจับไมค์ร้องเพลงและเตรียมออกอัลบั้มแผ่นตัดของตนเองเร็วๆนี้ โดยล่าสุดเดินสายขึ้นเวทีร้องเพลงโชว์แฟนๆ แต่โดนวิจารณ์หนักเสียงห่วย เจ้าตัวน้อมรับจะพัฒนาให้ดีขึ้น
       
       จางม่านอวี้ นักแสดงชื่อดังแดนมังกรวัย 49 ปี ผู้ผ่านงานแสดงมาแล้วมากมายและเคยเปรยออกสื่อว่าหมดความท้าทายไม่มีความสนใจในเรื่องการแสดงหนังอีกแล้ว ได้หันมาจับไมค์พร้อมขึ้นแสดงคอนเสิร์ตในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 1 พ.ค. เจ้าตัวก็ขึ้นร้องเพลงโชว์ในงาน Strawberry Music Festival ที่เซี่ยงไฮ้ แต่โดนผู้ชมถล่มด่าอย่างหนัก โดยโจมตีว่าเป็น “เสียงจากนรก
       
       แต่เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา จางม่านอวี้ ก็ขึ้นเวทีร้องเพลงอีกครั้งในคอนเสิร์ตที่ปักกิ่ง โดยก่อนที่เธอจะขึ้นแสดง ก็ได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่าการแสดงครั้งก่อนเธอรู้ตัวดีว่าร้องผิดคีย์ แต่ก็กล่าวติดตลกว่า “ครั้งนี้ก็จะยังร้องผิดคีย์เหมือนครั้งที่แล้วค่ะ ฉันยังร้องเสียงหลงเหมือนเดิม
       
       ก่อนที่นักแสดงดังจะกล่าวอย่างจริงจังว่า “ฉันจะพยายามอย่างหนักต่อไปนะคะ ฉันเคยแสดงหนังมาแล้วมากกว่า 20 เรื่อง และยังคงโดนวิจารณ์อยู่ ได้โปรดให้โอกาสฉันไปอีก 20 ครั้งนะคะ ฉันจะทำให้ได้ค่ะ
       
       แม้ว่าผู้ชมจะไม่ประทับใจกับเสียงของจางม่านอวี้เท่าใดนัก แต่ทางด้าน เฉินเจินฉวน โปรดิวเซอร์ของนักร้องดัง อาเม่ย หรือ จางฮุ่ยเม่ย ก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมจางม่านอวี้ที่ทำตามความฝันของตนเองและยังเชิญเธอมาเป็นแขกเชิญรางวัลในงาน Golden Melody Awards ด้วย
       
       โดยเขาได้กล่าวถึงเสียงของจางม่านอวี้ว่า “ผมได้ยินเสียงที่ผมรู้สึกได้ว่าเธอกำลังมีความสุข ผมให้กำลังใจและสนับสนุนเธอจริงๆที่ยังคงไล่ตามความฝันของตนเองในวัยขนาดนี้

 

 

Manager Online