กาอิน (Ga In) วง Brown Eyed Girls รับแล้ว กำลังออกเดตพระเอกหนุ่ม จูจีฮุน (Joo Ji Hoon)

       กลายเป็นคู่รักคนดังอีกคู่แล้วสำหรับ “กาอิน” (Ga In) นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป Brown Eyed Girls ที่ตอนนี้ยอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม “จูจีฮุน” (Joo Ji Hoon)
       
       เปิดตัวกันอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับคู่รักคนดังวงการบันเทิงเกาหลี ที่ล่าสุดสื่อดังอย่าง Sports Seoul ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้งโดยการลงภาพถ่ายการออกเดตสุดหวานของทั้งคู่
       
       โดยรายงานระบุว่าทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว แต่เพิ่งขยับความสัมพันธ์มาเป็นคนรักเมื่อไม่นานนี้ โดยคาดว่าความสัมพันธ์เริ่มแนบแน่นขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในมิวสิควิดีโอเรต 19+ ที่ชื่อว่า “Fxxk U!” ของกาอิน
       
       แหล่งข่าววงในระบุว่าหลังจากทั้งคู่เคมีเข้ากันเป็นอย่างดีและแสดงออกได้เหมือนกับเป็นคู่รักกันจริงๆ หลังจากถ่ายทำจบลงไม่นานพวกเขาก็เริ่มออกเดตกันในชีวิตจริงนับจากนั้น
       
       และทันทีที่ข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมายืนยันว่าทั้งกาอินและจูจีฮุนกำลังอยู่ในช่วงเริ่มคบหาดูใจกัน
       
       โดย A Pop Entertainment ต้นสังกัดของนักร้องสาวระบุว่า “พวกเขาสองคนเป็นเพื่อนกันมาก่อนและจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ พวกเขาก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นแล้วก็เริ่มเดตกัน...พวกเขาต่างก็เป็นพลังให้แก่กันและกันและยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีของกันและกันด้วย
       
       ตัวแทนอีกคนระบุว่า “มันผ่านมาประมาณเดือนหรือสองเดือนเองนับตั้งแต่ที่พวกเขาเริ่มเดตกันจริงๆ ตอนที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอพวกเขายังไม่ได้เดตกันเลย ทางเรายังคงระมัดระวังเรื่องการออกมายืนยันความสัมพันธ์ของทั้งคู่ในช่วงเวลานี้ เพราะยังคงอยู่ในช่วงไว้อาลัยอยู่ (เหตุการณ์เรือเซวอลอับปาง)
       
       ส่วน Key East Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มออกมายืนยันว่า “เป็นความจริงที่พวกเขากำลังคบหาดูใจกันพวกเขาสองคนรู้จักกันมานานแล้ว แล้วก็ได้มีโอกาสมาเล่นเป็นคู่รักในมิวสิควิดีโอของกาอิน แต่พวกเขาเพิ่งจะเริ่มความสัมพันธ์กันอย่างจริงจังได้ประมาณหนึ่งเดือนเอง

 

[MV] Gain(가인) _ Fxxk U (Feat. Bumkey)
 

 

Manager Online