ไปไม่รอด! จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) - ยูอินนา (Yoo In Na) ประกาศแยกทางหลังฝ่ายชายปลดประจำการ

       ต้นสังกัดยืนยันคู่ขวัญ “จีฮยอนอู” (Ji Hyun Woo) กับ “ยูอินนา” (Yoo In Na) ได้แยกทางกันแล้ว ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าทั้งคู่น่าจะยุติความสัมพันธ์กันก่อนที่ฝ่ายชายปลดประจำการจากหน้าที่เป็นทหารเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย
       
       ข่าวความสัมพันธ์ของ จีฮยอนอู กับ ยูอินนา กลายเป็นที่พูดถึงขึ้นมา เมื่อฝ่ายชายปลดประจำการจากการเป็นทหารเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่ในวันนั้นกลับไม่มีเงาของแฟนสาวของเขามาร่วมอยู่ในงานปลดประจำการด้วยแต่อย่างใด
       
       แม้ในตอนนั้นฝ่ายต้นสังกัดของ จีฮยอนอู ได้ให้ข่าวว่าทั้งคู่ยังไม่ได้แยกทางกัน เพียงแต่ ยูอินนา ติดงานจึงไม่ได้มาอยู่ร่วมในวันนั้นด้วยเท่านั้น แต่สื่อหลายสำนักในเกาหลีใต้ได้รายงานอย่างต่อเนื่องว่าทั้งสองน่าจะแยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และน่าจะเลิกกันก่อนที่ จีฮยอนอู จะปลดประจำการด้วยซ้ำ
       
       ซึ่งล่าสุดต้นสังกัดของทั้งคู่ได้แถลงยอมรับว่าความสัมพันธ์ที่ดำเนินมาได้ประมาณ 2 ปีได้สิ้นสุดลงแล้วจริงๆ โดยต้นสังกัดของฝ่ายชายอ้างว่าที่ จีฮยอนอู ปิดบังเรื่องนี้เอาไว้ ก็เพราะมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมหากจะให้ฝ่ายชายเป็นผู้พูดเรื่องนี้ก่อน ส่วน YG Entertainmentที่เป็นต้นสังกัดของ ยูอินนา ก็เผยว่าพวกเขาเพิ่งจะทราบเรื่องการแยกทางกันเมื่อเร็วๆ นี้ และตอนที่ จีฮยอนอู ปลดประจำการ ยูอินนา ก็ยุ่งกับงานที่เมืองจีนจริงๆ
       
       ยูอินนา และ จีฮยอนอู มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างร่วมงานกันในซีรีส์ Queen In Hyun’s Man เมื่อปี 2012 ซึ่งความรักของทั้งสองกลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อฝ่ายนักแสดงหนุ่มได้เอ่ยปากขอความรักจากนางเอกของเขากลางอีเวนต์อำลาซีรีย์ ท่ามกลางสื่อมวลชน และแฟนๆ มากมาย จนทั้งคู่ได้คบหากันอย่างเป็นทางการ ก่อนที่ไม่กี่เดือนหลังจากนั้น จีฮยอนอู จะต้องรายงานตัวเป็นทหาร แม้ทั้งสองจะยืนยันในตอนนั้นว่าจะพยายามรักษาความสัมพันธ์ครั้งนี้เอาไว้ต่อไป แต่สุดท้ายความรักครั้งนี้ก็ไปกันไม่รอดจริงๆ

 

 

Manager Online