มุนกึนยอง (Moon Geun Young) แยกทาง คิมบอม (Kim Bum) แล้วหลังคบกัน 7 เดือน

       หลังจากที่เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการระหว่าง 2 นักแสดงดัง “มุนกึนยอง” (Moon Geun Young) และ “คิมบอม” (Kim Bum) ข่าวคราวของทั้งคู่ก็เงียบหายไป โดยล่าสุดต้นสังกัดออกมายืนยันว่าทั้งสองยุติความสัมพันธ์เหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อนเท่านั้น
       
       เลิกกันถี่เลยทีเดียวสำหรับคู่รักดารา โดยล่าสุดถึงทีของ มุนกึนยอง นักแสดงสาวชื่อดัง และนักแสดงหนุ่ม คิมบอม ที่คบหากันได้ไม่นาน
       
       โดยหลังคบหากันได้เพียง 7 เดือน ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่าทั้งสองคนได้เลิกรากันแล้ว โดย King Kong Entertainment ต้นสังกัดของคิมบอม ระบุว่า “เป็นความจริงที่ทั้ง 2 คนเลิกกันแล้ว พวกเขาจบความสัมพันธ์กันด้วยดี และยังคงเป็นกำลังใจให้กันและกัน ได้โปรดสนับสนุนผลงานของพวกเขาในฐานะนักแสดงต่อไปด้วยนะครับ
       
       ด้าน Namoo Actors ต้นสังกัดของ มุนกึนยอง ระบุว่า “หลังจากยืนยันข่าวจากมุนกึนยองแล้ว เธอเผยว่าเพิ่งเลิกรากันมาได้ไม่นาน พวกเขายังคงเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน
       
       มุนกึนยอง และ คิมบอม ปลูกต้นรักกันระหว่างการถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Goddess of Fire, Jeongi และเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยมีคนเห็นทั้งคู่ควงคู่กันไปเที่ยวยุโรปด้วยกันช่วงเดือน พ.ย. นานนับสัปดาห์ พร้อมกับมีภาพถ่ายเป็นหลักฐานยืนยันส่งให้ทั้งคู่ออกมายอมรับต่อสื่อในที่สุด และแม้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจะไม่ยืนยาวนักแต่ต้นสังกัดยืนยันแล้วว่า 2 นักแสดงดังยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม

 

 

Manager Online