ซูโฮ (Suho) วง EXO แรง!เหน็บ คริส (Kris) เห็นแก่ตัวหลังฉีกสัญญา SM Ent.

      หลังจากที่ “คริส” (Kris) ทำแฟนคลับช็อกเรียกทนายเตรียมฉีกสัญญากับต้นสังกัด SM Entertainment ล่าสุดสมาชิกวงเดียวกันอย่าง “ซูโฮ” (Suho) ทนไม่ไหว ออกมาแสดงความเห็นพร้อมเหน็บเบาๆเห็นแก่ตัวนึกถึงแต่ตัวเอง
       
       ตามรายงานระบุว่าสื่อดัง Osen ได้มีโอกาสพบกับ EXO-K ในรายการ M! Countdown ก่อนจะขึ้นทำการแสดงในเพลง Overdose หนุ่มซูโฮ ที่กำลังอยู่ในห้องแต่งตัวได้เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความต้องการฉีกสัญญาของคริส เพื่อนร่วมวง EXO โดยเจ้าตัวระบุว่า "สมาชิกวงทุกคนได้มีการพูดคุยกัน เราไม่เข้าใจการกระทำของคริสเลย ทุกคนประหลาดใจและคาดไม่ถึง มันมีความรู้สึกหลายๆอย่างบอกไม่ถูกครับ"
       
       "ผมคิดว่าการกระทำของคริสเป็นสิ่งที่ไร้ซึ่งความรับผิดชอบ และแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้คิดถึง EXO เลย พวกเราสมาชิกทุกคนไม่มีปัญหาอะไรกับต้นสังกัดนะครับ สิ่งที่คริสต้องทำในตอนนี้คือยกเลิกการฟ้องร้องและขอโทษสมาชิกวงรวมถึงบริษัทด้วย"
       
       นอกจากหนุ่มซูโฮจะแสดงความเห็นต่อสื่อแบบชัดๆแล้ว ระหว่างที่ขึ้นรับรางวัลจากการแสดง Overdose บนเวที M! Countdown เขาก็ได้แอบเหน็บเบาๆถึงคริสและการฟ้องร้องของคริสด้วย "ขอขอบคุณรางวัลใหญ่นี้นะครับ ขอบคุณทุกๆคนที่รักพวกเรา มันเป็นวันครู ดังนั้นผมอยากขอขอบคุณท่านประธาน ลีซูมาน ( ประธานบริษัท SM Entertainment ) เราจะไม่ลืมความสุขครั้งนี้เลย สมาชิก EXO ทุกคนต้องขอโทษจากใจจริงด้วยนะครับ คติของเราคือ "เราเป็นหนึ่งเดียว" และอย่างที่คติได้บอกไว้ เราจะเป็น EXO ที่คิดถึงแต่ EXO และแฟนๆของเราแทนที่จะคิดถึงแต่ตัวเอง เราจะตั้งใจทำงานอย่างหนัก เราเป็นหนึ่งเดียว EXO, ผมรักคุณ"
       
       นอกจากเรื่องที่ซูโฮ ออกมาเหน็บแนม คริส แล้วแฟนๆยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่าหลังการประกาศฉีกสัญญาของคริส สมาชิก EXO ที่มีอินสตาแกรมต่างไม่ได้ตามคริสในอินสตาแกรมแล้ว และยังทิ้งข้อความชวนสงสัยถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นภายในวงและบริษัทด้วย

 

Manager Online