สาวโผล่ตัดพ้อ อาร์ชี (Archie Kao) แฟนใหม่ โจว ซุ่น (Zhou Xun) กล่าวหาโดนคบซ้อน

       หลังจากที่ “โจวซุ่น” (Zhou Xun) นักแสดงสาววัย 39 ปี ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่ม “อาร์ชี เกา” (Archie Kao) นักแสดง CSI วัย 44 ปี ล่าสุดมีสาวโผล่กล่าวหาฝ่ายชายคบซ้อน ก่อนกลับลำบอกเป็นแค่เพื่อน
       
       โดยสาวหมวยที่ใช้ชื่อว่า ซัมเมอร์ ได้โพสต์ภาพและข้อความลงใน Weibo เมื่อไม่นานนี้ซึ่งเป็นภาพเธอยืนถือแก้วไวน์โดยมีอาร์ชียืนโอบอยู่ด้านหลัง ซึ่งเธอได้กล่าวเป็นนัยด้วยว่านักแสดงหนุ่มชาวจีน-อเมริกันมีความสัมพันธ์กับเธอ
       
       “ถ้าคุณรักโจว ซุ่น ทำไมคุณยังมายุ่งกับฉันอีก? ไม่เป็นไร ขอให้โชคดีแล้วกัน!ซัมเมอร์ โพสต์ข้อความดังกล่าวลงในไมโคร บล็อก
       
       งานนี้ชาวเน็ตเลยตั้งข้อสงสัยว่าหญิงสาวดังกล่าวน่าจะเป็นแฟนเก่าของอาร์ชี ขณะที่บางส่วนวิพากษ์วิจารณ์ว่า เธอแค่อยากดังและสร้างเรื่องขึ้นมาเอง โดยตั้งข้อสังเกตว่าภาพที่เธอนำโพสต์น่าจะเป็นภาพกลุ่มแต่ถูกครอปมาแค่เธอกับอาร์ชีเท่านั้น
       
       หลังจากเจอชาวเน็ตรุมตั้งข้อสงสัย ทางซัมเมอร์ก็ได้เขียนข้อความชี้แจงใหม่ว่า “เราเป็นแค่เพื่อนกัน” ก่อนจะลบข้อความออกในภายหลัง
       
       ขณะเดียวกัน ทางด้านโจว ซุ่น ก็ไม่สะทกสะท้านต่อข่าวลือดังกล่าวแต่อย่างใด โดยล่าสุดมีคนเห็นเธอควงอาร์ชี แฟนหนุ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน และเธอยังอัพโหลดรูปถ่ายส่วนตัวของเธอกับอาร์ชีขณะเข้าร่วมงานอีเวนต์ของ Chanel ที่ดูไบ นอกจากนั้นยังมีภาพที่ทั้งคู่เดินจับมือกันสุดสวีตยืนยันสัมพันธ์ว่ายังรักกันดีเหมือนเดิมให้สื่อได้จับภาพด้วย

 

 

Manager Online