ไฟยังแรง เฉินหลง (Jackie Chan) รับเล่นหนัง 4 เรื่องรวด

      ถึงจะอายุ 60 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ซูเปอร์สตาร์แอ็กชันแห่งเกาะฮ่องกงก็ยังไม่ได้ลดงานลงแต่อย่างใด ล่าสุดเตรียมเปิดกล้องหนังใหม่อีกแล้ว ถือเป็นหนังเรื่องที่ 4 ที่ “เฉินหลง” (Jackie Chan) รับแสดงอยู่ในช่วงนี้ โดยคราวนี้เขาจะกลับไปรับหนังพูดภาษาอังกฤษอีกครั้งด้วย
       
       The Variety รายงานว่า เฉินหลง ได้ตอบตกลงที่จะเล่นหนังเรื่อง Civilian เป็นที่ร้อยแล้วแล้ว โดยหนังจะเป็นผลงานการสร้างของ Thunder Road Film และได้ ปีเตอร์ ซีกัล แห่ง Anger Management มาเป็นผู้กำกับ ในเรื่องราวแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่ว่าด้วยการเอาตัวรอดของเซลส์แมนหนุ่มใหญ่ ที่ติดอยู่ในงานแสดงสินค้าประเภทยุทโธปกรณ์ ระหว่างเกิดเหตุก่อการร้ายขึ้น ซึ่งหนังวางแผนว่าจะถ่ายทำที่โจฮันเนสเบิร์ก ในแอฟริกาใต้ ในช่วงต้นปี 2015
       
       นับว่า Civilian เป็นโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของ เฉินหลง ที่แม้จะอายุครบ 60 ปีไปแล้ว แต่ก็ยังรับงานต่อเนื่อง โดยเขากำลังอยู่ระหว่างถ่ายทำหนังจีนย้อนยุค Dragon Blade ซึ่งได้ แดนนี ลี (Three Kingdoms: Resurrection of the Dragon, 14 Blades, White Vengeance) เป็นผู้กำกับ โดยหนังจะเล่าเรื่องราวของแม่ทัพชาวจีน กับนายทหารโรมัน ที่ตัดสินใจร่วมมือกันต่อกรกับผู้ชั่วร้าย โดยมีข่าวลือว่าซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด เมล กิ๊บสัน (Mel Gibson) จะร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วย แต่ถึงตอนนี้ทั้ง เฉินหลง และผู้กำกับก็ยังไม่ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวแต่อย่างใด
       
       นอกจากนั้น เฉินหลง ยังเซ็นสัญญารับเล่นหนังไปก่อนหน้านี้แล้ว 2 เรื่อง ได้แก่ หนังผจญภัยของฝั่งฮอลลีวูด Skiptrace ที่มี ฟั่นปิงปิง (Fan Bing Bing) เป็นนางเอก ซึ่งจะไปถ่ายทำกันทั่วประเทศจีน และ The Karate Kid ภาค 2 ก็เซ็นสัญญาไปแล้วเช่นเดียวกัน นั่นหมายความว่าถ้าหนังทุกเรื่องถ่ายทำและเข้าฉายได้ตามกำหนดตลอดช่วง 2 ปีต่อไปนี้จะมีหนังของfเข้าฉายถึง 4 เรื่องเลยทีเดียว

 

 

Manager Online