ไม่เข็ด? เฉินเฮ่าหมิน (Benny Chan) ป้อนบะหมี่สาวอ้างแค่เพื่อนร่วมงาน

       นักแสดงชื่อดังชาวฮ่องกง “เฉินเฮ่าหมิน” (Benny Chan) ฉาวเรื่องผู้หญิงอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขามีลูกและภรรยาอยู่แล้ว จนเจ้าตัวต้องออกมาให้ข่าว ยืนยันว่าภาพป้อนบะหมี่ให้สาวนิรนามคนหนึ่งไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งมากไปกว่าที่เขาและเธอเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น
       
       สร้างประเด็นฉาวเรื่องผู้หญิงขึ้นอีกครั้งสำหรับ เฉินเฮ่าหมิน ที่ล่าสุดมีภาพที่เขาแสดงความใกล้ชิดสนิทสนมเกินพอดีกับหญิงสาวคนหนึ่ง เผยแพร่ออกมาในสื่อจีน โดยในภาพพระเอกวัย 44 ปี กำลังทานบะหมี่อยู่กับหญิงสาวคนหนึ่งที่ร้านบะหมี่ในเหิงเตี้ยน โดยรายงานระบุว่าเขาดูจะให้ความสนใจ และเอาอกเอาใจหญิงสาวคนนี้อยู่ไม่น้อย ช่วงหนึ่งถึงกับป้อนบะหมี่ให้เธอกันเลยทีเดียว
       
       หลังตกเป็นข่าวฉายอีกครั้ง เฉินเฮ่าหมิน ได้ให้คำอธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านบล็อคส่วนตัว โดยเขายืนยันว่าหญิงคนนี้เป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน ที่เป็นทีมงานของซีรีย์เรื่อง A Happy Life เท่านั้น โดยเขากล่าวว่าไม่ได้คิดว่าเรื่องจะใหญ่โตอะไรมาก แต่รู้ตัวอีกทีภาพก็กลายเป็นข่าวใหญ่ไปแล้ว ซึ่งเขาก็อยากจะขอโทษฝ่ายหญิงด้วย ที่ต้องตกเป็นตัวละครในข่าวเพราะเขาแบบนี้
       
       โดยพระเอกคนดังยังเปรยว่า เขาคงจะไม่ดำเนินคดีกับใครในตอนนี้ แต่หากมีการรายงานข่าวเท็จนี้ต่อไปอีกเรื่อยๆ ก็คงต้องใช้มาตรการทางกฎหมายปกป้องตัวเองต่อไป
       
       ฝ่ายผู้จัดการส่วนตัวของ เฉินเฮ่าหมิน ก็ช่วยอธิบายว่า ภาพดังกล่าวไม่ได้แสดงออกถึงเรื่องเสื่อมเสียอะไร แต่เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เฉินเฮ่าหมิน มักจะแสดงออกถึงความเป็นมิตรกับเพื่อนทุกคนอย่างใกล้ชิดแบบนี้เสมออยู่แล้ว “ทั้งเขาและฝ่ายหญิงกำลังลดความอ้วนอยู่พอดี ก็เลยนัดกันมากินบะหมี่ เธอบอกกับเขาว่ายังไม่ได้กินอะไรเลย เขาก็เลยป้อนให้ ... ใครๆ ก็รู้อยู่แล้วว่าเขาเป็นแบบนี้ มักจะดูแลเอาใจใส่เพื่อนรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนผู้หญิง หรือผู้ชายก็ตาม
       
       เฉินเฮ่าหมิน วัย 44 ปี โด่งดังจากบท ต้วนอวี้ ในซีรีย์ชุด “แปดเทพอสูรมังกรฟ้า” ฉบับเมื่อปี 1996 และได้แสดงเป็น “เห้งเจีย” ในซีรีย์ Journey to the West II เมื่อปี 1998 ด้วย
       
       อย่างไรก็ตาม เมื่อ 2 ปีก่อนได้เกิดเรื่องอื้อฉาวกับเขา เมื่อปรากฏภาพที่ดูเหมือนว่า เฉินเฮ่าหมิน กับเพื่อนนักแสดง หม่าเต๋อจง แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมลวนลามนักแสดงสาวรุ่นน้อง เฉินหัวซุน ระหว่างการทานอาหารในหมู่นักแสดงและทีมงานของภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง โดยในตอนนั้น เฉินเฮ่าหมิน ยังเพิ่งจะแต่งงานได้เพียงปีเดียว และภรรยากำลังอยู่ตั้งท้องด้วย จนทำให้เขาถูกสังคมโจมตีอย่างหนัก ถึงขั้นที่ เฉินเฮ่าหมิน ต้องออกมาแถลงขอโทษด้วยน้ำตานองหน้า พร้อมมีภรรยาคอยให้กำลังใจอยู่เคียงข้าง ซึ่งเขาอ้างว่าตัวเองกระทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกไปเพราะฤทธิ์ของน้ำเมา

 

 

Manager Online